9 tên sát nhân đồng tính tàn bạo nhất trong lịch sử (kỳ 1)

Posted on at


Một gã đàn ông đồng tính ở Mỹ hãm hiếp, ăn thịt 15 người trong khi một kẻ khác ở Colombia lạm dụng tình dục, giết và mổ xác ít nhất 140 bé trai.

Sát thủ săn người trong các quán bar

Jeffrey Lionel Dahmer thường hãm hiếp rồi ăn thịt các nam thanh thiếu niên. Ảnh: Blogspot
Jeffrey Lionel Dahmer thường hãm hiếp rồi ăn thịt các nam thanh thiếu niên. Ảnh:Blogspot

Jeffrey Lionel Dahmer (sinh ngày 21/5/1960) là một kẻ đồng tính cuồng tình dục khét tiếng ở Mỹ. Hắn thực hiện vụ hãm hiếp và giết người đầu tiên khi mới 18 tuổi.

Dahmer thường bắt cóc, bỏ thuốc mê, hãm hiếp rồi ăn thịt các nam thanh thiếu niên. Hắn chọn nạn nhân từ các quán bar dành cho người đồng tính. Sau đó, tên tội phạm chỉ lĩnh 15 năm tù vì tội giết 15 người. Cuối cùng, một tù nhân đã ám sát kẻ đồng tính tàn bạo, theo Biography.

'Kẻ thù của Chúa' giết ít nhất 140 bé trai

Luis Alfredo Garavito từng sát hại và xẻ thịt 140 bé trai. Ảnh: Listverse
Luis Alfredo Garavito từng sát hại và xẻ thịt 140 bé trai. Ảnh: The Huffington Post

Luis Alfredo Garavito, một gã đàn ông sinh năm 1957 ở Colombia, mang biệt danh “Kẻ thù của Chúa” vì những tội ác ghê rợn mà hắn gây ra.

Từ năm 1992 đến năm 1999, Garavito sát hại 140 bé trai. Gã đồng tính dùng thức ăn và đồ uống để dụ dỗ nạn nhân đến nơi hoang vắng rồi tra tấn, hãm hiếp, giết hại và mổ xác họ. Công cụ gây án mà hắn ưa thích là tuốc nơ vít và dao.

Năm 2001, một tòa án Colombia xử Garavito 1.853 năm tù. Tên tội phạm thú nhận tội giết 140 bé trai. Số nạn nhân hắn sát hại có thể cao hơn con số đó, bởi hắn chỉ cho cảnh sát vị trí của hơn 300 bộ xương.

Sát thủ có học vấn cao nhưng ham muốn giao cấu với trẻ em

Arthur Gary Bishop
Arthur Gary Bishop lạm dụng tình dục  và giết hại nhiều trẻ em. Ảnh: Lacamomille

Arthur Gary Bishop - sinh năm 1951 trong một gia đình mộ đạo Mormon ở bang Utah, Mỹ - nổi tiếng vì thông minh, học vấn cao. Bishop trở thành một nhà truyền giáo trước khi học kinh doanh. Sau đó, công ty thuê hắn làm kế toán buộc tội hắn biển thủ công quỹ.

Mặc dù thành công sớm, tên đồng tính sa vào ham muốn quan hệ tình dục với trẻ em. Crime Library cho hay, hắn từng lạm dụng tình dục hàng chục cậu bé nhưng cha mẹ họ không báo cảnh sát. Sau đó, Bishop bắt đầu bắt cóc, hãm hiếp và giết các nạn nhân. Từ tháng 10/1974 đến tháng 7/1983, hắn giết 5 bé trai trong độ tuổi từ 4 đến 14.

Tháng 3/1984, Tòa án bang Utah xử tử hình Arthur Gary Bishop vì tội giết người, bắt cóc và lạm dụng tình dục trẻ em. Sau khi nhận bản án, gã xin lỗi gia đình nạn nhân và yêu cầu tòa hành quyết hắn bằng hình thức tiêm thuốc độc.

Chuyên viên bảo mật trở thành kẻ sát nhân

Randy Steven Kraft giết 16 người tình rồi chụp ảnh thi thể nạn nhân. Ảnh: Hellhorror
Randy Steven Kraft giết 16 người tình rồi chụp ảnh thi thể nạn nhân. Ảnh: Hellhorror

Randy Steven Kraft sinh năm 1945 tại bang California, Mỹ. Hắn là con trai duy nhất trong gia đình. Kraft là một kẻ đồng tính thông minh nên dễ dàng trở thành chuyên viên bảo mật phục vụ trong Không quân Mỹ. Sau đó hắn bỏ việc và vào làm người pha chế trong một quán bar đồng tính.

Từ năm 1972 đến năm 1983, hắn giết 16 người. Tên sát nhân bệnh hoạn thường mời người tình cùng giới về nhà, giết họ rồi đặt thi thể nạn nhân trên ghế để chụp ảnh, theo Criminalminds.

Tháng 5/1983, cảnh sát bắt Kraft. Tòa án hạt Orange, thành phố Orlando, bang Florida, bắt đầu xét xử hắn từ tháng 9/1988. Trải qua nhiều phiên tòa trong 13 tháng, tới tháng 8/2000, Tòa án Tối cao bang California tuyên án tử hình đối với gã sát nhân đồng tính.

Sát thủ sưu tầm thắt lưng của nạn nhân

Huang Yong là tên sát nhân đồng tính từng giết ít nhất 18 người. Ảnh: Murderpedia
Huang Yong là tên sát nhân đồng tính từng giết ít nhất 18 người. Ảnh: Murderpedia

Huang Yong sinh năm 1974 ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Từ năm 2001 đến năm 2003, hắn giết ít nhất 18 nam thanh niên. Cảnh sát nghi ngờ số nạn nhân thực sự lên đến 25 người.

Huang thường lựa chọn đối tượng từ các quán cà phê Internet. Sau khi giết họ, kẻ sát nhân giữ thắt lưng làm kỷ niệm rồi chôn xác nạn nhân trong vườn nhà. Sau khi nạn nhân thứ 18 trốn thoát, cảnh sát bắt Huang Yong. Năm 2003, Tòa án tuyên án tử đối với tên đồng tính độc ác, China Daily đưa tin.



About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160