Địa chỉ Học lái xe oto uy tín ở Hà Nội

Posted on at


Học lái xe ô tô tại Hà Nội



Đời sống người dân nước ta ngày càng được nâng cao, chính vì thế bên cạnh nhu cầu đi lại bằng xe máy thì ngày càng có nhiều người “tậu” ô tô, phục vụ cho việc đi lại được thuận tiện và dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc hoc lai xe oto và thi bằng lái xe ô tô Hạng B1, Hạng B2, Hạng C là một việc không hề đơn giản và vì vậy bạn cần chọn lựa được một trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín, chất lượng.
Bạn đang sở hữu một chiếc ô tô hay có dự định mua ô tô và muốn tìm một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng tại Hà Nội để đăng kí học lái xe và thi bằng lái? Lời khuyên cho bạn là hãy đến với Trung Tâm đào tạo lái xe VOV- Địa chỉ ngõ 376 Khương Đình-Thanh Xuân-Hà Nội. Đăng kí hồ sơ thi lái xe ô tô tại Trung tâm VOV, bạn không chỉ được tư vấn, hướng dẫn về cách làm thủ tục, hồ sơ thi bằng lái xe ô tô nhanh nhất và đầy đủ nhất mà còn được đội ngũ giảng viên dạy lái xe ô tô dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, tâm huyết cung cấp những kiến thức về lái xe an toàn và hướng dẫn bạn trở thành một tay lái vững chắc trên mọi nẻo đường.
Những lý do bạn nên chọn Trung tâm đào tạo lái xe VOV:




1. Thời gian đào tạo học lái xe ô tô đúng với quy định



Đăng kí trở thành học viên của Trung tâm, bạn sẽ được cam kết đảm bảo thời gian đào tạo và thi sát hạch theo đúng theo quy định của Sở GTVT, đào tạo và thi sát hạch trong vòng 3 thàng.
Trung tâm liên tục khai giảng khóa học mới hàng tuần.
Thời gian đào tạo học lái xe ô tô được sắp xếp linh động, phù hợp với thời gian cho phép của học viên, do đó học viên có thể tự sắp xếp lịch học từ thứ 2 đến chủ nhật.



2. Dịch vụ đào tạo học lái xe ô tô chất lượng cao hàng đầu tại Hà Nội



Đến với Trug tâm VOV các bạn được hướng dẫn học lái xe 1 học viên/ thầy/ xe.
Đội ngũ giản viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có tâm huyết với nghề
Có giảng viên dạy lý thuyết tại nhà cho nhóm học viên đăng kí từ 5 người trở lên
Trang thiết bị học tập hiện đại, dàn xe tập lái Toyota VIOS mới 100%, học viên được học lái xe ô tô số sàn và học lái xe ô tô số tự động, do đó các học viên học thực hành tốt và hiệu quả nhất.
Sân tập lái xe ô tô cho học viên đạt chuẩn bộ GTVT, và có nhiều sân tập trên địa bàn Hà Nội, thuận tiện cho việc tham gia tập lái của các học viên, bao gồm:
• Sân tập Hà Đông- Hà Nội ( Đối diện bưu điện Hà Đông )
• Sân tập sát hạch Nguyễn Khoái- Hoàng Mai- Hà Nội
• Sân tập Ngọc Hồ- Thanh trì- Hà Nội.
• Sân tập số 9 Nam Trung Yên-Cầu Giấy (cạnh siêu thị Big C)
• Sân tập sát hạch Ngọc Hà Chèm – Bắc Từ Liêm
• Sân tập Tây Đô-Hà Nội
• Sân tập 136 Sài Đồng – Long Biên (Cạnh Vincom Long Biên)
Đặc biệt, trường hợp học viên ở xa đăng kí học lái xe ô tô tại Trung tâm học lái xe VOV, nếu có nhu cầu về chỗ ở sẽ được trung tâm sắp xếp chỗ ở nội trú.




3. Cam kết đảm bảo đầu ra khi học lái xe ô tô, tỷ lệ đỗ từ 96%-99%



Thi đỗ và được cấp giấy phép lái xe ô tô chính là mong muốn và là yếu tố quan trọng nhất mà mỗi học viên quan tâm khi đăng kí học lái xe. Thấu hiểu điều này, Trung tâm học lái xe VOV luôn nỗ lực trong công tác đào tạo, luôn bám sát thực tế để học viên có thể tự tin vượt qua xuất sắc các bài thi cấp bằng lái xe ô tô. Nhờ vậy tỷ lệ đỗ của các học viên học lái xe tại Trung tâm VOV những năm qua luôn ở mức cao từ 96 đến 99%.
Nếu sau khóa học, học viên chưa đủ tự tin để tham gia kì thi lấy bằng lái xe ô tô, các giảng viên của Trung tâm cam kết tiếp tục giảng dạy cho tới khi bạn vững tay lái và đủ tự tin đi thi.



4. Lệ phí tham gia khóa học lái xe ô tô tại Trung tâm VOV là thấp nhất



Trung tâm cam kết học phí học lái xe ô tô đã bao gồm tất cả các chi phí và học viên không phải đóng thêm bất kì một khoản phát sinh thêm chi phí nào khác trong khóa học.
Miễn phí hoàn toàn thủ tục dự thi, hồ sơ, giấy tờ cho học viên.
Miễn phí tài liệu học tập
Việc đóng học phí linh hoạt, học viên có thể đóng học phí làm hai đến ba lần trong quá trình học.
Chúng tôi cam kết tất cả các vấn đề trên là đúng sự thật. Nếu trong quá trình tham gia khóa đào tạo hoc lai xe oto, bạn thấy có vấn đề gì không đúng cam kết, trung tâm đào tạo lái xe VOV xin hoàn toàn chịu trách nhiệm!


TAGS:


About the author

160