Angry Birds Go: Game Angry Birds dua xe cuc hay va an tuong

Posted on at


Angry Birds Go! - Game Angry Birds dua xe for iOS đã chính thức ra mắt. gặp gỡ những Nhân vật chính yêu thích trong game dua xe từ trên núi xuống và kiếm điểm hàng ngày để nhận được phần thưởng bên trong game thú vị này. cùng vào ấy, đây cũng là cơ hội tốt để bạn tậu ra một vài Nhân vật mới trong Angry Birds Go!

Tạo lợi thế trên đường đua: Xem trailer hoành tráng của gameplay, làm quen các người lái xe tự do và thử lái các chiếc xe đua siêu năng.


Thử nghiệm chiếc xe của mình: sắm ra vị trí của mình trong Angry Birds Go for iOS. Đồ chơi của bạn nằm trong các Shop lựa chọn - sau ấy chuyển Nhân vật đam mê của mình vào ứng dụng này để có được cái nhìn thứ 1.


Tích lũy điểm mỗi ngày để tạo lợi thế: Thu thập điểm mỗi ngày và sử dụng chúng ingame Angry Birds Go for iOS để nâng cấp chiếc xe của mình.

Chào mừng tới với cuộc thi đua xe từ trên núi xuống được tổ chức ở hòn đảo Piggy Island! Cảm nhận cuộc đua khi bạn bổ nhào xuống cộng những tay đua tự do chim và lợn với tốc độ chóng mặt - với hầu hết góc chết và góc cua trong đường đua ngẹt thở này. Tuy nhiên, Nào hãy chu đáo. Hãy quan tâm đến con đường đầy nguy hiểm, đối thủ tinh quái đang lái ở phía sau và các vật phẩm đặt biệt để làm những tay đua đang dẫn đầu trở lại vị trí đằng sau. cùng vào ấy, phát triển từ chiếc xe bình thường cho đến chiếc siêu xe bằng cách nâng cấp chúng. Hãy chuẩn bị tinh thần cho Game Angry Birds đua xe - Angry Birds Go for iOS!

Toàn cầu Angry Birds 3D chưa từng có: Xem những chú chim và lợn từ tất cả góc cạnh lúc Piggy Island đến với thực tế trong thế giới 3D nhiều và đầy màu sắc này.


Đua như thể các chú chim hoặc lợn: Nhảy đằng sau bánh lái và đua như Red, Chuck, Terence, Stella, King Pig, Moustache Pig và các Nhân vật chính đam mê khác.


Chinh phục chiếc xe: hầu hết loại xe đua, đường đua nguy hiểm, những chặng đường phức tạp - mỗi loại lại có những thử thách cực kỳ lớn cho người chơi.


Vật phẩm nâng cao sức mạnh đặc sắc đáo: Nghiền nát đối thủ trên đường đua và chiếm vị trí chiến thắng nhờ những vật phẩm nâng cao sức mạnh đặc sắc cho từng Nhân vật chính.


Phổ biến khuôn mẫu chơi game: Kiểm tra kỹ năng của bản thân với những hình thức chơi game đầy hấp dẫn và đặc biệt: Race, time Boom, Fruit Splat, champ Chase và Mega Match!


Nâng cấp xe đua: Từ một chiếc xe tự chế cho đến chiếc siêu xe biết bay, cộng đa số loại xe kart và những phương pháp khác so tài lẫn nhau để nâng cập - kiếm được hoặc tự tậu.


Thêm đa dạng tính năng khác sớm ra mắt: Đường đua gần diễn ra - vậy bắt buộc Nào hãy nhớ chú ý sẽ có đa số điều thú vị sắp ra mắt.


ToonsTV đã sẵn sàng: Ngôi nhà của một loạt hình động Angry Birds Toons rộng rãi, cùng với rất nhiều video chất lượng cao khác (Chỉ có trên iOS và Android).


Vô cùng ấn tượng và độc đáo đúng không nào? Nhanh dân chơi Game Angry Birds đua xe để đón chờ những điều độc đáo thôi nào!

 


TAGS:


About the author

160