Bài thuốc chữa bệnh vôi hóa cột sống

Posted on at


Không cần đến bệnh viện hay sử dụng rất nhiều chủng bài thuốc đắt tiền mới có thể chữa được vôi hóa cột sống chất lượng. những vị thuốc tây lành tính tiếp đây chính là thảo dược quen thuộc trong vườn nhà sử dụng để trị vôi hóa cột sống rất tốt. các bạn có thể tham vấn để áp dụng chữa chữa trị tại nhà hiệu quả.

bài thuốc chữa vôi hóa cột sống từ cây đinh lăng

căn nguyên từ một chủng cây trồng làm cảnh, đinh lăng còn được áp dụng để làm rau sống ăn kèm nhiều thức ăn và là một vị thuốc tây điều trị dùng phổ thông trong dân gian.

https://www.facebook.com/phongkhamdongytamduc/

Theo y học cổ truyền nhiễm, rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát chứa công dụng thông huyết mạch, dưỡng chất khí huyết, lá chứa vị đắng, tính mát nhiễm lợi ích giải độc thực phẩm, chống mẫn cảm, chữa ho chảy máu, kiết lỵ…Tất cả các bộ phận của cây đinh lăng đều có thể chế biến thành bài thuốc. Từ thân cành lá cho đến hầu hết rễ và vỏ cây (đã trồng được 3 năm).

áp dụng cây đinh lăng làm thuốc tây chữa vôi hóa cột sống rất giản đơn mà hiệu quả. người có bệnh đẽo lấy phần thân cây đinh lăng già đem sao vàng hạ thổ 15-20 gram/lít nước và uống như nước trà. bài thuốc này đã giúp nhiều đối tượng cải biên hiện trạng bệnh rất hiệu quả.

bài thuốc chữa vôi hóa cột sống từ cây ngải cứu

Ngải cứu là một vị thuốc tây dùng chuyên chữa bệnh xương khớp rất phổ biến trong dân gian mang lại hiệu quả lớn và sử dụng biện pháp bảo vệ giúp giảm đau thắt và khắc phục trại thái bệnh chất lượng. Đối với người nhiễm bệnh chứa vôi hóa cột sống tuyệt đối có thể điều trị qua phương pháp áp dụng cây ngải cứu. Bạn có lẽ áp dụng phối kết hợp thuốc tây uống và đắp bên ngoài như sau:

– thuốc tây uống:

Nguyên liệu: ngải cứu, mật ong
Thực hiện: Lấy 300g ngải cứu rửa sạch sẽ, giã nát, thêm 2 muỗng mật ong (ruồi, nghệ), vắt lấy nước uống trưa, chiều. Uống liên tục trong 1-2 tuần sẽ hình thành hệ lụy khả quan.
– bài thuốc đắp:

Nguyên liệu: ngải cứu, dấm nuôi, mãnh vải thưa, mỏng, mềm bởi sợi cotton.
Thực hiện: ngải cứu rửa sạch tinh, để ráo nước rồi đem giã nát. Dấm nuôi đun thật nóng. sau đó trộn ngải cứu và dấm nóng với nhau. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, người bệnh nằm dài, lưng trần. dùng mãnh vải, gói một nhúm thuốc xoa dọc theo xương sống chừng 15 phút, trong quá trình xoa, thuốc tây được hâm nóng thường ngày.
cấp độ điều trị: tối thiểu nhất là một tháng mới tạo thành được lợi ích trị bệnh vôi hóa cột sống của thuốc tây. Nên kiên nhẫn thực hành trong 3 tháng.
https://www.youtube.com/watch?v=jDXYujMC8x0
thuốc tây chữa vôi hóa cột sống từ hoa quả chuối tây và hạt tiêu sọ

bài thuốc này dùng riêng cho từng trường hợp người có bệnh là nam giới hay nữ giới với liều lượng như sau:

– thuốc dành cho nam giới tại phòng khám đông y tâm đức: lấy 7 quả tươi chuối tây, đục một lỗ trên trái cây chuối sâu 1cm như đầu đũa, mỗi hoa quả đục 7 lỗ rồi cho vào mỗi lỗ 1 hạt tiêu sọ. sau đây đó đem một vài hoa quả chuối nướng cháy vỏ, cho vào ấm đổ 1,5 lít nước sắc còn 1 lít. Sắc 3 lần được 3 lít nước. Trộn lẫn vào nhau rồi chia làm 3 phần dùng trong 3 ngày. Uống thuốc bột vào sáng sớm (Lúc đói) với 300 ml nước sắc. Phần nước sắc còn lại uống hết trong ngày.

– thuốc dành cho nữ: cũng thực hành theo phương pháp trên vậy nhưng đội ngũ cần áp dụng là 9 trái cây chuối và mỗi hoa quả đục 9 lỗ sâu 1 cm, cho vào mỗi lỗ 1 hạt tiêu sọ.


TAGS:


About the author

160