Bầu Đức bội thu với lứa U19 Hoàng Anh Gia Lai

Posted on at


Ngày 27/12, HAGL sẽ ký hợp đồng tài trợ với đối tác lâu năm của họ - Nutifood. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm, bắt đầu từ 2014. Với bản hợp đồng này, mỗi năm HAGL sẽ nhận hơn 10 tỷ, chưa kể việc được tài trợ về dinh dưỡng và các khoản khác. Nhà tài trợ cũng rất ưu ái HAGL khi họ chi hơn 1 tỷ đồng mua 20 bộ thiết bị hiện đại từ Pháp để đo thể lực, y tế cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, tiền lương cho HLV thể lực Anthony Debant và một phòng gym rất hiện đại sắp được khai trương cũng sẽ do nhà tài trợ chi trả.

 

Ngoài ra, kết thúc mùa bóng 2014, bầu Đức đã chia tay tổng cộng 26 cầu thủ. Chỉ riêng tiền lót tay cho họ cũng giúp HAGL tiết kiệm được chừng 7 tỷ/năm, chưa kể tiền lương hàng tháng. Đội hình chính của HAGL mùa bóng tới phần lớn là các cầu thủ U19. Họ sẽ không nhận được tiền lót tay và hưởng lương ở mức vừa phải. Một số cầu thủ kỳ cựu từ mùa bóng trước như Khuất Hữu Long, Bùi Văn Long, Hoàng Thiên... hiện tại chỉ còn 1 năm hợp đồng nên khoản chi cho họ cũng không quá cao. Bầu Đức tính toán mùa bóng 2015, HAGL sẽ chỉ chi ra khoảng 15 tỷ và thu về 20 tỷ. Nhưng con số mà họ nhận được có thể cao hơn nhiều bởi những khoản thu khác của đội bóng là rất lớn. Hiện tại chỉ riêng tiền bán vé mùa đã giúp HAGL kiếm được chừng 700 triệu đồng và dự kiến sẽ thu về tiền tỷ khi V.League 2015 khởi tranh. Việc HAGL lãi đậm khác hẳn một số đội bóng khác tại V.League, vốn phải chi hàng chục tỷ đồng cho việc mua cầu thủ. Điển hình như tân binh Cần Thơ, họ bỏ ra không dưới 50 tỷ đồng cho việc ký hợp đồng với 30 cầu thủ lẫn HLV mới. Chỉ riêng bản hợp đồng của thủ môn Bửu Ngọc đã khiến đội bóng miền Tây "thụt két" 6,6 tỷ đồng, chưa kể mức lương 35 triệu đồng/tháng.


 


TAGS:


About the author

KimDung

Hi !!! I was kimdung I come from Vietnam . I share your daily buzz for those buzz for me .. I will be back . i proactive buzz for you . thank you ... i love you Chào !!! tôi là KimDung tôi đến từ VietNam . tôi sẻ…

Subscribe 0
160