Cô giáo lộ chuyện lén lút với nam sinh

Posted on at


 

Một nữ giáo viên ở Texas đã bị bắt vì có quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi, sau khi các bức ảnh khỏa thân của mình được các sinh viên truyền tay nhau trong lớp.

Theo New York Daily News, Ashley Zehnder (24 tuổi) là nữ giáo viên dạy Sinh học và đồng thời huấn luyện viên đội cổ vũ tại trường trung học Pasadena, Texas (Mỹ). Zehnder bị buộc tội có quan hệ tình dục với học sinh của mình và đang phải đối mặt với những án phạt nặng.

Ashley Zehnder.
Ashley Zehnder.

Theo một cuộc điều tra, cô giáo Zehnder đã thú nhận với trợ lý hiệu trưởng rằng một bức ảnh khỏa thân của mình có thể đã được các sinh viên truyền tay nhau và làm bại lộ sự việc. Các công tố viên quận hạt Harris cũng chia sẻ thêm, nữ giáo viên này khai có một sinh viên đã truy cập vào điện thoại di động cũ của cô để lấy bức ảnh và lan truyền nó cho các bạn cùng lớp.

Tuy nhiên, hồ sơ bên tòa án cho thấy, Ashley Zehnder và nam sinh đã có quan hệ tình dục từ tháng 5 đến tháng 8 năm nay. Hai người thường xuyên trao đổi tin nhắn qua điện thoại và gửi cho nhau những bức ảnh, bao gồm cả các ảnh khỏa thân.

Nam sinh viên sau đó thừa nhận đã gửi các bức ảnh khỏa thân cho các bạn cùng lớp của mình và thú nhận có quan hệ tình dục với Zehnder. 

Trợ lý luật sư quận Nick Socias đã chứng minh việc làm sai trái của nữ giáo viên bằng cách đưa ra dẫn chứng cậu học sinh có thể mô tả chính xác những phòng, căn hộ và các chi tiết cụ thể của nội thất trong nhà của cô giáo Zehnder.

Ashley Zehnder hiện đã được bảo lãnh với số tiền là 10.000 đô la.

 

Giáo viên 2 năm ngoại tình với nam sinh 14 tuổi

Cô giáo này đã bị kết án 12 tháng tù giam do thường xuyên chụp ảnh nhạy cảm, gửi tin nhắn khiêu dâm và có quan hệ với một số nam sinh nhỏ tuổi.



About the author

Facebook-Inc

I'm Vietnamese. I love Vietnam, love u19 Vietnam, love Saigon Fantastic Five. I have a blog which help playing LoL and earning Bitlanders. It is meovat246.blogspot.com

Subscribe 0
160