Cafe espresso va cau chuyen thuong thuc cua nguoi Y

Posted on at


Người Ý có bản sắc văn hóa riêng của họ, chính chính vì như vậy mà phương pháp nhấm nháp coffee cũng nét độc đáo riêng. Nét riêng này, cùng với ngành công nghiệp coffee là một đề tài tương đối thú mùi vị được nghiên cứu và thịnh rộng rãi trên toàn quốc tế cho tới hiện nay. Sau đây, mời bạn cùng tôi xem qua về văn hóa tận hưởng café của họ nhé!

Những thông tin về cafe espresso

Khi học Barista bạn sẽ biết rằng Cafe thì luôn là coffee. Mặc dù có các tên gọi trong ngành công nghiệp café, họ đang gắng công thuyết phục bạn, để bạn phân biệt về những dòng cà phê espresso.

Cafe cappuchino sẽ được pha bằng máy, bằng bột cafe sau lúc được sấy cháy nghiền, được pha bằng máy với áp suất cao.

Máy pha café sử dụng 132 pounds mỗi inch vuông áp lực để trích xuất coffee, giúp chia biệt với cà phê cách làm. Một ly cafe pha theo cách thức truyền thống sẽ mất bảy gam coffee với thời gian khá lâu và còn khi sử dụng máy pha café bạn sẽ không mất quá 25 giây để có cốc cafe

Cafe espresso sẽ không hẳn khiến cho bạn thấy nó quá đắng và làm tim đập nhanh, do bây giờ, một vài quán café sử dụng đến 18-20 gam cà phê để pha, những gấp 2-3 lần so với quy cách truyền thống, tỷ lệ caffeine vì đó cũng vô cùng cao nên khiến cho ly Espresso dần thành đắng ngắt.

Bạn buộc phải uống nó 1 cách thức nhanh chóng

Espresso nên được uống nhanh, vì nó được sử dụng cùng với crema trên bề nổi ly coffee. Crema là một dòng sốt nhũ hương có kem tựa như dầu cafe, đóng vai trò là 1 lớp màng bao phủ bề nổi chén coffee, giữ cho mùi hương và nhiệt độ được lâu hơn. Điều đó có nghĩa nó sẽ bị mất đi tương đối nhanh chóng.

Biết rằng bạn có thể uống café bất cứ khi nào, nhưng không bao giờ được uống 1 chén espresso sau bữa ăn sáng

Bạn chắc là có 1 espresso bất kỳ thời gian trong ngày. Cappuccino, tuy vậy, không được uống sau 11 giờ sáng. Tại đất nước Italia họ không tán thành việc uống một ly cappuccino sau bữa sáng.

Không buộc phải thêm sữa

Nếu như bạn cho thêm sữa vào cốc café thì nó sẽ dần thành Machiatto Espresso. Và nếu thêm rượu thì nó lại có tên gọi khác là Corretto Café.

Việc uổng thử nó giống như là một phương pháp hưởng thụ cuộc sống, không phải dành cho một cơ hội quan trọng nào đó

Bạn sẽ có một chén espresso nhanh chóng, kèm theo đó là 1 chút bánh ngọt. Thật xuất sắc vì cuộc sống của bạn trở nên giản đơn và thoải mái, khiến cho đầu óc bạn sáng suốt và thư cắt hơn.


TAGS:


About the author

Menerond-8410

Thich nau nuong pha che lam banh thuong thuc cac mon an ngon mot minh

Subscribe 0
160