Cài đặt facebook và sử dụng trên điện thoại Samsung Galaxy Note 4

Posted on at


Samsung Galaxy Note 4 là một trong những siêu phẩm của Samsung đã làm siêu lòng không ít người sử dụng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp. Tuy nhiên vẫn còn không ít bạn chưa biết tải và cài đặt các phần mềm yêu thích cho máy.

 

                                      Cách cài đặt facebook cho Samsung Galaxy Note 4

Cài đặt máy trước khi cài đặt facebook

Các model của Samsung được cài mặc định chế độ bảo mật nhằm hạn chế tối đa sự xâm nhập và gây hại từ các ứng dụng hay các phần mềm khác làm ảnh hưởng đến máy. Vì vậy, muốn tải và Cài đặt facebook cho điện thoại Samsung Galaxy Note 4 ta cần tắt chế độ bảo mật này như sau:

 

                                                                                         

                                                                  Tắt chức năng bảo mật trên Samsung Galaxy Note 4

 


Bạn vào mục Cài đặt -> Cá nhân -> Bảo mật và tích chọn vào ô “Không rõ nguồn gốc”. Khi đó máy sẽ cho phép bạn cài đặt các ứng dụng khác ngoài Play Store.

Cách tải và cài đặt facebook cho Samsung Galaxy Note 4

Để tải và cài đặt facebook cho điện thoại Samsung Galaxy Note 4 thì yêu cầu máy của bạn phải được kết nối mạng wifi hoặc 3G
Tiếp đó, chúng ta truy cập trực tiếp trên trình duyệt internet điện thoại Samsung Galaxy Note 4, bạn vào địa chỉ m.facebook.com sau đó xuất hiện trang chủ của Facebook

Facebook sẽ tự động tìm kiếm và nhận diện loại máy,dòng máy mà bạn đang sử dụng và đưa ra phiên bản facebook phù hợp với loại máy đó. Trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Tải facebook cho điện thoại Samsung Galaxy Note 4”.
 

                                                                                
                                                                               Truy cập vào trang chủ của facebook


Bạn chọn “Chấp nhận” và sau đó ứng dụng facebook sẽ được tự động tải về máy. Trong quá trình chờ đợi việc tải và cài đặt tự động hoàn tất bạn có thể kiểm tra trên ứng dụng của mình xem đã có ứng dụng facebook hay chưa và khi quá trình đó đã được hoàn thành thì ta có thể mở và sử dụng ngay
Lưu ý: Nếu bạn đã sử dụng trình duyệt web trong máy để đăng nhập sử dụng vào tài khoản facebook của mình thì khi bạn mở m.facebook.com sẽ tự động load vào trang facebook của bạn. Vì vậy muốn tiến hành cài đặt thì bạn cần phải đăng xuất tài khoản của mình ra khỏi để trở về trang chủ của facebook.

Ngoài cách cài đặt facebook qua trên trình duyệt web qua trang chủ của facebook ở trên thì bạn cũng có thể tải facebook cho Samsung Galaxy Note 4 trên Play Store. Nhưng nếu tải facebook trên Play Store thì sẽ rất khó tìm được phiên bản phù hợp với dòng máy bạn đang sử dụng và như vậy sẽ rất bất lợi cho bạn.

Cách tải và cài đặt facebook cho Samsung Galaxy Note 4 thật đơn giản phải không nào.Tải ngay về máy và cùng nhau trải nghiệm nhé
Nguồn: http://facebook.vnseosem.com/


TAGS:


About the author

160