Cách dưỡng tóc bằng dầu dừa đúng cách hiệu quả

Posted on at


Qua thực tế và nhiều chuyên gia đã chứng minh,dùng dầu dừa dưỡng tóc là liệu pháp chăm sóc tóc tốt mang lại hiểu quá rất cao,đặc biệt là đối với tóc khô và hư tổn nặng.Sở dĩ có điều đó bởi dầu dừa có chất dưỡng ẩm tuyệt vời nuôi dưỡng mái tóc mượt mà,óng ả.Việc sử dụng dầu dừa một cách đúng cách và đều đặn chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc đẹp tuyệt vời mà không cần phải đến bất cứ một trung tâm spa nào.Vậy đâu là duong toc bang dau dua hiệu quả hiệu quả nhất.
1.Cách sử dụng dầu dừa dưỡng tóc hiệu quả
Việc hấp tóc bằng dầu dừa là môt công viêc rất mất nhiều thời gian của chị em,nhưng kết quả nó mang lại thật tuyệt vời.Việc đầu tiên phải làm cho ngâm cho ấm dung dịch dầu dừa dưỡng tóc đủ để sử dụng.Tiếp theo đó ủ tóc dầu dừa bằng khăn khô hay mũ ủ đầu trong vòng 15-20 phút,sau đó gội sạch lại một lần nữa bằng đâu gội bình thường.Với các gội đầu bằng dầu dừa như này sẽ khiến cho mái tóc bạn óng,mượt,khỏe và không bị gàu nhiều. Bên cạnh dưỡng tóc bằng dầu dừa giúp ta có thể có mái tóc mượt,óng,khỏe và không bị gàu quá nhiều,thì việc dầu dừa dưỡng tóc còn khiến chúng ta trị được rụng tóc,khiến tóc dài ra.Cách ủ tóc với dầu dừa cũng thật đơn giản:ta sẽ dùng lược sạch có nhỏ vài giọt dầu dừa chải đều lên mái tóc.Sau đó ủ tóc với dầu dừa trong khoảng 45-60 phút,rồi có thể đi gội đầu như bình thường.Đối với chị em nào đang có hiện tượng rụng tóc quá nhiều thì nên cách ngày lại sử dụng một lần,duy trì đến khi tóc bớt rụng nhiều thì chuyển sang dùng dưỡng tóc bằng dầu dừa.Khi các chị em sử dụng cách gội đầu bằng dầu dừa sau đó ủ tóc thì hạn chế ra đường,tránh các nơi có ánh nắng sẽ khiến hiệu quả của việc dưỡng tóc giảm đi.
>> Có thế bạn nên quan tâm thêm: cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nha đam
2. Sử dụng dầu gội đầu dưỡng tóc hiện nay
Hiện nay ngoài việc sử dụng các tinh dầu thiên nhiên dưỡng tóc ra thì hiện nay việc sử dụng lựa chọn dầu gội trị rụng tóc hiệu quả được nhiều người sử dụng tới bởi hiệu quả và nhanh chóng nó đem lại. Tuy nhiên cũng không ít người lo ngại về sự ảnh hưởng hóa chất đến sức khỏe và mái tóc của bạn. Việc ấy sẽ không là nỗi lo của bạn khi có thể chọn cho mình sản phẩm dầu gội đầu uy tín như:
- bộ dầu gội chăm sóc tóc Shiseido Tsubaki Head Spa : là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc của nhãn hàng Shiseido đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản với hương thơm ngọt ngào đầy quyến rũ.
- bộ dầu gội đầu Kracie Ichikami: luôn chú trọng đến mùi hương của sản phẩm, luôn xem chất lượng là điều quan trọng nhất.Chính vì thế khi sử dụng dầu gội Ichikami bạn sẽ thấy được hiệu quả mà sản phẩm mang lại là rất lớn, hơn nữa làn tóc của bạn sẽ được bao bọc trong hương thơm tươi mới của những bông hoa đào núi rừng giúp thư giản tâm hồn.
Ngoài ra để có thể lựa chọn đúng loại dầu gội hiệu quả cho mái tóc của bạn nên lựa chọn mua sản phẩm có uy tín và có thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm chẳn hạn như:
- dầu gội ngăn rụng tóc the face shop : Dầu gội đầu chứa nhiều dưỡng chất tăng cường độ ẩm. Cung cấp dinh dưỡng sâu cho tóc bị hư tổn.Chống rụng tóc và giảm rụng tóc hiệu quả.Làm sạch da đầu hiệu quả.
Trên đây là những phương pháp dưỡng tóc bằng dàu dừa và mỹ phẩm dầu gội đầu chăm sóc tóc hiệu quả. Hy vọng với chia sẻ trên bạn sẽ có sự chọn lụa cho mình cách dưỡng tóc hiệu quả .
Lưu ý: Đối với cách dưỡng tóc bằng dầu dừa bạn có thể tự thực hiện tại nhà mua dầu dừa bên ngoài thị trường hoặc có thể tự tìm hiểu cách làm dầu dừa tại nhà trên mạng có hưỡng dẫn chi tiết.

 

 



About the author

160