CÁCH THI CÔNG EPOXY

Posted on at


KIM LOAN – ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC SÀN NHÀ XƯỞNG chuẩn nhất, CÁCH THI CÔNG EPOXY chuẩn mang lại công trình chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất tiết kiệm nhất

Thi công sơn epoxy KLC là đơn vị có những nhân viên hiểu biết sâu về kinh nghiệm cũng như đầy đủ về kỹ năng kỹ thuật thi công sơn epoxy bằng kinh nghiệm thi công thực tế. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình cho các cho các Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất,… Từ nhà ở cho đến xưởng sản xuất chúng tôi nhận thấy hiệu quả mà CÁCH THI CÔNG EPOXY mang lại luôn làm hài lòng khách hàng.

Trước đây, các chủ đầu tư thường sử dụng lớp hardener để bảo vệ sàn bê tông nhà xưởng, lớp hardener với đặc điểm là làm cho sàn bê tông cứng hơn, chịu đươc các tác động của xe cọ và môi trường sử dụng, sau khi sử dụng một thời gian thì cách thi công epoxy lớp hardener này thường bám bẩn, dễ trơn trượt và bề mặt không được như lúc đầu nên ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC nhà xưởng là một giải pháp tuyệt vời nhất hiện nay.

XEM THÊM VỀ sơn giao thông tầng hầm

Sau đây là quy trình của ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC:
⦁ Đầu tiên là vệ sinh bề mặt cần sơn
⦁ Trám trét vết nứt, cách thi công epoxy trám vết mài mòn nơi lòi lõm
⦁ Sơn lớp lót
⦁ Cuối cùng, sơn lớp epoxy (tùy vào yêu cầu hay tính chất sàn sẽ sơn 2 hay 3 lớp)

Và để khẳng định và giữ vững lòng, KIM LOAN đảm bảo thời gian bảo hành tối thiểu sẽ là 12 tháng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì CÁCH THI CÔNG EPOXY chuẩn với tinh thần trách nhiệm cao,

Với những thắc mắc cụ thể về cách thi công epoxy công trình khách hàng có thể liên hệ qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi. ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC rất lấy làm vinh dự khi được phục vụ SƠN SÀN EPOXY KLC, SƠN CHỊU NHIỆT GIÁ RẺ cho khách hàng. Xin cám ơn và chúc Quý khách hàng thành công.

SƠN KLC – CÁCH THI CÔNG EPOXY UY TÍN TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liênhệ: 08.22007114 - 08.22009114
Web site: sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160