Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long

Posted on at


Gần đây, một chàng trai người Afghanistan bỗng chốc trở thành nổi tiếng vì sở hữu vóc dáng giống hệt với siêu sao Lý Tiểu Long. Không những vậy, anh cũng có trình độ võ thuật tuyệt vời.




Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 1

   Mặc dù Siêu sao võ thuật Lý Tiểu Long đã qua đời từ rất lâu nhưng sức ảnh hưởng của anh tới giới trẻ ngày nay vẫn còn sâu đậm, nhất là các bạn trẻ yêu thích võ thuật. Gần đây, một chàng trai người Afghanistan đã bỗng chốc nổi tiếng vì có ngoại hình giống với Lý Tiểu Long.

 

Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 2
Được biết chàng trai có tên là Ebufazi-Abbas-Shakur (20 tuổi), hiện đang sinh sống tại thủ đô Kabul của Afghanistan. Sau khi anh đăng những tấm hình của mình lên các trang mạng xã hội, nó đã lập tức đã làm chao đảo cộng đồng mạng nước này.


Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 3
Trên thực tế, không chỉ giống ngoại hình của Lý Tiểu Long mà anh còn có thể đánh tốt côn nhị khúc, đấm thủng ván, đồng thời còn có thể mô phỏng một cách tuyệt hảo các động tác kinh điển của Lý Tiểu Long. Các cư dân mạng nước này phong cho anh danh hiệu Lý Tiểu Long của Afghanistan.


Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 4
Ngoài việc sở hữu có vóc dáng giống với siêu sao Lý Tiểu Long, anh còn có trình độ võ thuật khá đỉnh.


Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 5
Do hâm mộ Lý Tiểu Long nên từ nhỏ anh đã khổ luyện võ thuật. Anh học tập võ thuật từ rất nhiều các trường phái khác nhau trên toàn thế giới, nhất là Gongfu của Trung Quốc. Anh đã đạt được rất nhiều thành tích trong các cuộc thi võ trên toàn đất nước Afghanistan. Gần đây nhất, anh đã giành được giải quán quân võ thuật trẻ của thành phố Kabul.


Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 6
Shakur được mệnh danh là “Lý Tiểu Long của Afghanistan”, đồng thời anh còn đổi tên mình thành “Bruce Hazara” dựa theo tên “Bruce Lee” của Lý Tiểu Long. Để động tác của mình có thể giống một cách tuyệt đối với Lý Tiểu Long nên ngay từ nhỏ anh đã nghiên cứu rất nhiều về thần tượng của mình thông qua sách vở và phim ảnh.


Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 7
Trong cuộc sống anh phải đối diện với rất nhiều khó khăn nhất là vấn đề tài chính. Nhưng bù lại anh được sự ủng hộ rất lớn từ cha mình và người thân, nên mọi khó khăn đều không làm anh chùn bước theo đuổi hình tượng của mình. Anh cho biết điều anh mong muốn không chỉ đạt được danh hiệu Lý Tiểu Long của Afghanistan mà còn muốn trở thành một siêu sao võ thuật, trở thành một "Lý Tiểu Long thực sự".


Chàng trai bỗng nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long 8
Một cư dân mạng nước này bình luận: "Shakur là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức, dám theo đuổi giấc mơ của riêng mình”.



TAGS:


About the author

160