Chào mừng bạn đến với mạng xã hội thế giới tương lai

Posted on at


Là một chủ sở hữu


Mục đích của GlobAllShare không chỉ đơn thuần là để cho phép sử dụng miễn phí cho người sử dụng, nhưng để làm cho họ cảm thấy cộng đồng toàn cầu của họ và do đó họ sẽ định hình nó như là họ tìm thấy nó thích hợp. Đó là lý do tại sao GlobAllShare đảm bảo tình trạng sở hữu cho mỗi người dùng trong hình thức cổ phiếu miễn phí trong giai đoạn trước khi tổ chức.

It should be noted that the users may acquire GlobAllShare shares only during the term of pre-organisation in line with their performance, therefore, at the global launching of the venture only those will have shares who contributed to the development of the GlobAllShare.

Sau khi bắt đầu liên doanh không có thêm cổ phiếu sẽ được phát hành, do đó cổ phiếu có thể được mua từ những người được độc quyền tham gia vào việc thành lập toàn cầu của mạng và nhận được cổ phiếu cho những đóng góp của họ.

 

Cổ phiếu của bạn


Bạn cũng có thể nhận được cổ phiếu của bạn trong cộng đồng GlobAllShare chỉ đơn giản là trong giai đoạn trước khi tổ chức. Tất cả bạn cần làm là để mời bạn bè và người quen của bạn đến trang web của GlobAllShare.

Nếu bạn đã mời 5 bạn bè của bạn thành công, bạn sẽ nhận được 1 cổ phiếu GlobAllShare ngay lập tức. Nhưng bạn có thể không chỉ đơn thuần là được cổ phiếu sau khi mời những người quen biết của riêng bạn, nhưng sau mỗi lần sử dụng tiếp tục mời bạn bè của bạn là tốt, hơn nữa sau khi những người quen biết của bạn bè quá, bởi vì thông qua 7 cấp độ tiếp theo sau mỗi bạn bè của bạn, những người nhận ra 5 lời mời thành công bạn cũng sẽ nhận được nhiều hơn 1 GlobAllShare cổ phiếu.

 

Đăng Ký Miễn phí

Giữ nó trong tâm trí của bạn mà bạn có thể nhận được thêm cổ phiếu mỗi ngày cho đến khi khởi hành toàn cầu
Đăng ký tại đâyĐăng nhập vào tài khoản của bạn mỗi ngày và sẽ được ghi cổ phiếu để bạn mỗi ngày..



About the author

hoaem74

kinh doanh online

Subscribe 0
160