Chuyển phát nhanh tại hà nội của proship

Posted on at


Ngày nay dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước khá mạnh thu hút nhiều công ty cty chuyển phát nhanh hình thành nhằm phục vụ nhu cầu ấy. Chính vì hoạt động mua bán đặc biệt mua bán online ngày càng phổ biến chính vì thế cho nên các dịch vụ chuyển phát nhanh phát triển rất nhanh
Cùng tìm hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh tại hà nội của công ty chuyenphatnhanhproship sau đây:
– Tiết kiệm thời gian:
Thời gian vận chuyển luôn la yếu tố để tạo nên uy tín cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh do đó luôn tận dụng tối đa thời gian cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chuyên phát proship có đội ngũ phương tiện vận chuyển và mạng lưới giao hàng rộng khắp trong ngoài nước vì vậy sẽ chuyển hàng hóa, bưu phẩm nhanh nhất.
Proship luôn cam kết với đối tác về thời gian giao nhận hàng hóa, bưu phẩm với khách hàng, thời gian luôn được xác định để khách hàng có thể căn cứ vào đó mà biết hành trình vận chuyển đơn hàng của mình.
– Tiết kiệm chi phí:
Chuyển phát của công ty chuyển phát nhanh uy tín tại hà nội Proship đảm bảo phí cước dịch vụ của mình luôn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hình thức vận chuyển hàng hóa thông thường khác, ở mọi địa điểm mà khách hàng muốn vận chuyển đến.
Dịch vụ chuyển phát còn cam kết chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng cho quý khách nếu để xảy ra mất hàng hóa, bưu phẩm trong hợp đồng. Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi hàng quý khách khai giá (Giá trị của sản phẩm). Bảo hành trong thời gian vận chuyển bưu phẩm an toàn tuyệt đối, bảo mật. Thông báo tình trạng hàng hoá sau khi chuyển tới khách hàng bằng điện thoại.

>> Xem thêm dịch vụ : chuyển hàng sài gòn hà nội
– Độ an toàn với hàng hóa cao
Mọi hàng hóa được vận chuyển tại Proship luôn được cam kết, đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn trong suốt hành trình.
Lộ trình vận chuyển hàng hóa luôn được cập nhật trên internet hoặc điện thoại cho khách hàng sử dụng dịch vụ biết được tình hình về hàng hóa của mình.
Khi sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh hàng hóa tại công ty chúng tôi khách hàng được gì:
– Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải)
– Miễn phí thu cước đầu nhận hay thu hộ tiền bán hàng
– Miễn phí tư vấn các giải pháp vận chuyển
– Miễn phí lưu kho
– Miễn phí bốc dỡ tại bãi.
– Miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT
Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh ở hà nội của công ty chuyenphatnhanhproship của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn riêng cho mình gói dịch vụ phù hợp và đặc biệt sẽ có nhiều khuyến mãi cho khách hàng khi lựa chọn chúng tôi.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển nhanh và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng



About the author

160