Công ty đặt sản phẩm china tại Hà Nội

Posted on at


Nguyên nhân quý khách nên dùng công ty nhận order nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam tại LAMPHONGCHINA?

✤ Order sản phẩm trên những website TMĐT tại Trung Quốc: LAMPHONGCHINA là đơn vị hàng đầu của công nghiệp đặt nhập sản phẩm Trung Quốc, đặt hàng Quảng Châu giá rẻ, order hàng cho tất cả website thương mại điện tử tại Trung Quốc như Taobao com, tmall com, Alibaba cn, lelefushi com, chenxifushi com… mua quần áo bên trung quốc

✤ Nhân viên kinh nghiệm lâu năm: Cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ đặt nhập sản phẩm Trung Quốc chuyên nghiệp, năng động, trẻ tuổi, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm nhập quần áo từ trung quốc

✤ Lấy sản phẩm sỉ lẻ dù là một sản phẩm : LAMPHONGCHINA nhận đặt lấy đồ từ Trung Quốc về Việt Nam sỉ và lẻ tất cả các mặt hang không có trong danh sách cấm của chính phủ đặt ra về việc lưu thông hàng hóa quốc tế dù bạn có mua một sản phẩm đi nữa áo cưới trung quốc giá rẻ

✤ Giữ an toàn cho hàng hóa: Khi có hư hỏng hay thiếu sót xảy ra trong quá trình vận chuyển. Giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng khi sử dụng tin tưởng vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam của LAMPHONGCHINA – Quá trình vận chuyển order nhanh nhất (vì chúng tôi đóng hàng thường xuyên). mua hàng trên web trung quốc

✤ Luôn có kiểm soát viên kiểm hàng: LAMPHONGCHINA có người xác nhận và soát hàng hàng đóng gói trước khi vận chuyển. Cùng với đó sẽ giúp hàng hóa của quý khách đầy đủ và chất lượng tốt hơn.

✤ Không thu bất kỳ chi phí phát sinh khi đã thỏa thuận: Trước khi hợp đồng hàng chúng tôi đã báo giá toàn bộ chi phí với khách hàng và thông báo chi tiết từng sản phẩm khác nhau. Vì thế khi nhận hàng hóa LAMPHONGCHINA sẽ không thu thêm chi phí phát sinh mới nào từ phía bạn nữa.

Ưu điểm của Dịch vụ Order hàng Taobao?

Chính là ở tính bảo mật được tạo ra từ độ nổi tiếng và tin cậy của tập đoàn Alibaba Group. Khi tiến hành đăng ký hàng online thì Taobao sẽ giữ vai trò trung gian để giữ tiền cho đến khi bạn thông báo đã nhận được hang đúng tiêu chuẩn thì mới giao lại tiền cho những đơn vị kinh doanh.

Lý do chính nên chọn dịch vụ này vẫn chính là bạn chỉ cần ở nhà, lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và chờ một khoảng thời gian vài ngày, hàng sẽ về đến tận nơi mà tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Không những thế, lúc quý khách cảm thấy khó khăn khi dùng Taobao cũng như do bất lợi về ngôn ngữ thì LAMPHONGCHINA vẫn có nhiều gói hỗ trợ cho bạn, đó là Công cụ chuyển trang web Taobao sang Tiếng Việt và Chức năng tìm Nguồn hàng hộ.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt nam

• Điểm mạnh của LAMPHONGCHINA:

- Chi phí cạnh tranh, nhiều khuyễn mãi hấp dẫn
- Thời gian giao hàng, chuyển tiếp sản phẩm nhanh gấp 2 so với thời gian vận chuyển thông thường.
- Rủi ro thấp nhất, phụ thuộc của thị trường
- Bảo vệ hàng hóa chuyên nghiệp, bảo đảm lúc vận chuyển
- Thời gian trả hàng nhanh - Tăng cơ hội kinh doanh

Thời gian nhận hàng:Thời gian chuyển hàng tính từ khi LAMPHONGCHINA giao cho đối tác chuyển phát nhanh tới khi hàng về tới kho tại Việt Nam như sau:

- Quảng Châu –> Hà Nội: Từ 2-3 ngày (Thông thường là 2 ngày)
- Quảng Châu –> TP.HCM: Từ 2-4 ngày (Thông thường là 3 ngày)

HOTLINE
Miền Bắc: 098 93 98 247
Miền Nam: 0903 131 247 - 090 3879 247



About the author

160