Dịch vụ thiết kế web chuẩn seo tăng tính lan truyền

Posted on at


Đừng lầm tưởng thiết kế web bán hàng đơn giản chỉ là kiến lập giao diện với dữ liệu đơn giản là bạn đã ra nhập đội ngũ kinh dinh trực tuyến hiệu quả. Thiết kế website chuẩn SEO mới là đích đến của bạn trên chặng đường kinh doanh hiệu quả.

Thiết kế website chuẩn SEO giúp các công cụ cỡ dễ dàng tìm thấy bạn hơn. Khi khách hàng gõ những tróc nã cần thiết, website của bạn sẽ hiện lên danh sách đầu tiên trong các dụng cụ trên dưới như google, bing,… Nếu website của bạn có nội dung tốt, giao diện hấp dẫn nhưng vị trí thấp trên trang tầng thì khách hàng không thể tìm thấy bạn. Doanh số bán hàng cũng như khả năng nhận dạng thương hiệu cũng bởi vậy mà sutk giảm đáng kể


Một số tiêu chí quan trọng để đánh giá website chuẩn SEO như sau:

- Title: Title ngắn gọn, súc tích, độc nhất vô nhị, chứa từ khóa, không quá 70 ký tự

- Description: Là đoạn tóm lược nội dung của website. Các tiêu chí nhập thẻ bộc lộ chuẩn seo là: ngắn gọn, nói đúng chủ đề, xúc tích, chứa từ khóa chính và từ khóa phụ, có những lời PR và không quá 140 ký tự.

- URL - đường dẫn: Xây dựng một URL cả động (khi nhập tiêu đề sẽ xổ ra luôn đường dẫn) và tĩnh (có thể tùy biến khi cần) – hay URL thân thiện với người dùng và các máy lớp. Tức là trong URL của bài viết không nên chứa các ký tự đặc biệt mà cần phải giống như các đường dẫn thư mục trong máy tính. Việc này làm các công cụ kiêng dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung của website. URL phải chứa từ khóa cần nhấn mạnh, không quá dài, giữ độ sâu link

Thiết kế website chuẩn SEO tại Ideas Unlimited

- Được tham vấn những ích của thiet ke website ban hang chuẩn SEO.

- Tham vấn về từ khóa chọn lựa những từ khóa cạnh tranh, thích hợp với nhu cầu ngần của người dùng

- Tối ưu hóa giao diện với bộ máy độ. Sao cho hợp với giác quan của người dùng

- Được hỗ trợ việc xây dựng nội dung chuẩn SEO.

- Thiết kế web chuẩn SEO uy tín với giá hợp lý.

- Bảo trì, bảo hành trọn đời.

- Với kinh nghiệm của chúng tôi trong quá trình làm dich vu thiet ke web, Ideas Unlimited luôn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để có được giải pháp toàn diện cho website của bạn



About the author

160