Game võ lâm 3 hướng dẫn build toàn chân

Posted on at



Gamer đã biếtToàn chân kiếm trong vo lam 3d là 1 phái có khả năng tấn công từ xa và phạm vi tấn công rộng. chính vì vậy nên toàn chân cũng là 1 phái khá mạnh sau đây là hướng dẫn build toàn chân kiếm cho các bạn tham khảo nhé.
Phái Toàn chân có dame rất lớn nhưng lại với nhược điểm phỏng thủ kém so với các môn phái khác.

Xét Về khả năng train thì toàn chân là vô đố. Vì vậy cái này tôi không nói nữa còn sau đây tôi sẽ hướng dẫn cách pk phái toàn chân cho anh em.
Đến với phái toàn chân các bạn nâng cấp hết skill bị động cả 2 bên kiếm và quyền càng cao càng tốt để tăng lượng máu và mana cũng như các chỉ số khác cao hơn.
Có thể PK khỏe các bạn nên nâng cấp chiêu vận chuyển thất tinh và đại đạo vô ngần lên từ trên cấp 10 là ok nếu mà có điểm ngộ tính cao thi các bạn có thể nâng cấp lên càng cao càng tốt. Trước khi pk bạn hãy sử dụng kĩ năng càn khôn vô lượng để tăng lực tấn công nếu gặp đối thủ ngang tầm với minh thì có thể giết chết nhanh chóng khi buff chiêu đó nên nhưng nhược điểm là nhanh hết mana vì vậy ae nên cân nhắc trước khi buff cái đó nhé nếu 1 dánh 1 thì tôi khuyên nên buff skill đó còn đánh đông như cướp ngục với địa cung thi không buff cũng được.
Với điều này khi các bạn gặp thiếu lâm pvtk nó mà buff chiêu gì cũng chẳng nhớ nữa vì mình không chơi thiếu lâm nên không biêt tên skill đó khi nó buff thì ae chạy đi nhé đợi hết buff thì nhảy vào bem may có cơ hội thắng vì thiếu lâm là khắc tinh của toàn chân mà.
Chúc bạn tham gia tai game vo lam về chơi vui vẻ


TAGS:


About the author

160