Giá máy chạy bộ điện trên thị trường

Posted on at


Nếu phân loại máy chạy bộ điện theo mức giá thì trên thị trường có rất nhiều loại. Cụ thể có thể chia giá máy chạy bộ điện thành các mức như sau:

Máy chạy bộ điện giá rẻ dưới 10 triệu

Máy chạy bộ điện MHT-240A đang có giá bán thị trường là: 9.850.000 đ.

Là những mẫu máy chạy bộ có chất lượng trong tầm mức giá, công suất động cơ chỉ ở mức dưới 2.0HP, bàn chạy có kích thước hẹp, đáp ứng nhu cầu chạy bộ trong thời gian khoảng 4-6 tiếng cho gia đình có dưới 4 thành viên. Các máy chạy này có mức chịu tải trọng người tập thường từ 80-120kg. Đa số các máy chạy điện giá rẻ này đều không có tính năng tự động nâng độ dốc.

Máy chạy bộ điện tầm trung từ 10 đến 15 triệu

 



Ở những chiếc máy đi bộ này có động cơ cao hơn lên đến 2.5 hay 3.0HP nên có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Khung máy dày hơn so với những chiếc máy chạy bộ giá rẻ. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ đơn năng hoặc đa năng. Máy chạy bộ điện trên 10 triệu luôn được tích hợp các tính năng giải trí trên máy với rắc cắm MP3, USB được khuếch đại âm thanh đến hai loa. Tải trọng tối đa đối với những chiếc máy chạy này có thể lên tới 180kg. Nếu sở hữu những chiếc máy tập chạy bộ này cho tập luyện trong gia đình thì quá tốt.

Máy chạy bộ điện cao cấp từ 20 triệu đến 50 triệu

Máy chạy bộ điện Reebok ZR8 đang được bán với giá 25.580.000đ

Là những mẫu máy chạy điện của các thương hiệu nổi tiếng như Rebook, Royal, Ustyle… Máy chạy bộ điện giá trên 20 triệu được sử dụng nhiều trong các phòng tập thể hình. Công suất đạt đỉnh cao nên sẽ chịu được tải trọng lớn và có thể sử dụng liên tục do tính chất của phòng tập là phục vụ cho nhiều người. Các phòng tập nên chọn những chiếc máy chạy bộ đơn năng để tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí các chức năng của máy. Tuy nhiên, máy chạy bộ trên 20 triệu cũng được thiết kế đơn năng hoặc đa năng để những gia đình có điều kiện có thể sử dụng. Chức năng giải trí cũng luôn được tích hợp trên những chiếc máy này.

Ngoài những máy chạy bộ phân theo các mức giá trên còn rất nhiều mẫu máy tập cao cấp hàng nhập khẩu chính hang khác. Về cơ bản sẽ phân gia dòng máy chạy bộ giá rẻ dành cho gia đình và dòng máy chạy bộ chuyên dùng dành cho phòng tập.


TAGS:


About the author

160