Hôn em rồi nhưng anh vẫn không yêu

Posted on at


Em và anh ấy quen nhau mới được hơn 1 tháng. Lúc đầu thì em thấy anh quan tâm đến em nhưng càng ngày thì càng không thấy còn sự quan tâm em nữa.


 

Và thời gian dần trôi đi, em và anh ấy trao cho nhau những nụ hôn. Nhưng đến khi hỏi anh có yêu em không thì anh ấy nói anh mới thích em và cho anh thời gian để xác định lại tình cảm. Nhưng anh không nói là bao lâu để anh xác định được tình cảm của mình.

Anh chỉ nói có thể là rất nhanh hoặc rất lâu. Vì khi gặp em là lúc anh và bạn gái mới chia tay. Anh có nói với em rất nhiều về chị ấy. Anh và chị ấy không còn liên lạc với nhau nữa. Nhưng tối hôm qua chị ấy nhắn tin cho em hỏi là em và anh ấy đang quen nhau hả? Chị ấy nói tuy chị ấy cách em và anh nửa vòng trái đất nhưng chị ấy biết rõ về chuyện của anh và em.

Bây giờ em phải làm gì, đợi chờ anh hay là bỏ cuộc? Mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

Trả lời:

Hôn em rồi nhưng anh vẫn không yêu - 1Những cử chỉ ôm hôn chỉ dành cho những người đang yêu... (Ảnh minh họa)

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang băn khoăn không hiểu tình cảm mà anh ấy dành cho em là gì. Anh ấy và em có những cử chỉ thân mật như hai người yêu nhau nhưng anh ấy lại không thừa nhận tình cảm đó. Anh ấy cần thời gian để suy nghĩ. Hơn nữa, dường như câu chuyện của anh ấy và người yêu cũ cũng chưa chấm dứt khiến em không biết phải đối diện với mọi chuyện như thế nào.

Có lẽ trong câu chuyện tình cảm này, em đang yêu anh ấy nhiều hơn là chiều ngược lại. Chính vì lẽ đó mà em đã cùng anh ấy trao gửi những nụ hôn trong khi anh ấy chưa một lần nói rằng yêu em. Và khi anh ấy chưa chắc chắn tình cảm của mình thì lúc này, giữ khoảng cách, đưa mối quan hệ trở về đúng với vị trí của nó là điều mà em cần phải làm.

Hôn em rồi nhưng anh vẫn không yêu - 2

Có lẽ trong câu chuyện tình cảm này, em đang yêu anh ấy nhiều hơn là chiều ngược lại.(Ảnh minh họa)

Em nên gặp gỡ anh ấy, nói chuyện rõ ràng để anh ấy hiểu được. Là một người đàn ông cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Nếu anh ấy chưa yêu em, anh ấy không nên có sự tiếp xúc thân mật tới như vậy. Những cử chỉ ôm hôn chỉ dành cho những người đang yêu mà thôi. Còn nếu không, anh ấy nên tôn trọng em hơn. Bây giờ, khi anh ấy không chắc chắn có yêu em hay không thì hai người chỉ nên làm bạn.

Điều đó có nghĩa là cả hai nên giữ khoảng cách, quan hệ với nhau theo đúng tính chất một người bạn. Tới khi nào anh ấy đưa ra được quyết định cho tình cảm của mình thì tính tiếp. Anh ấy không nên “hồn nhiên” trao em những nụ hôn nhưng chẳng xác định được là có yêu em hay không. Còn em, em cũng không thể thỏa hiệp, là một người để anh ấy “test” cảm xúc của mình như vậy được.

Khi quyết định yêu em đi chăng nữa, anh ấy cũng cần phải dứt điểm chuyện trong quá khứ để mối quan hệ được rõ ràng. Tình cũ có thể làm bạn nhưng phải đúng như thế chứ không phải lăng nhăng để rồi ba người cùng đau khổ.

Chúc em tìm được hạnh phúc cho mình và luôn luôn mạnh khỏe!



About the author

160