Hướng dẫn lấy lại mật khẩu của dịch vụ bắn tiền Mobifone

Posted on at


Dịch vụ bắn tiền của Mobifone được rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng, khi sử dụng dịch vụ khách hàng có thể chia sẻ tài khoản cho nhau và thoải mái liên lạc kết nối với mọi người. Tình trạng quên mật khẩu bắn tiền Mobifone vẫn thường xuyên diễn ra chính vì vậy hãy nhanh chóng ghi nhớ thao tác dưới đây để lấy lại mật khẩu của mình.


Cách đơn giản lấy lại mật khẩu chuyển tiền Mobifone

Có hai cách để bạn lấy lại mật khẩu chuyển tiền mạng Mobifone, hãy chọn cho mình cách đơn giản và nhanh chóng nhất để thực hiện

Cách 1: Gọi tổng đài Mobifone 9090 hoặc tổng đài 18001090 để lấy lại mật khẩu

Khi bạn gọi tổng đài Mobifone lấy lại mật khẩu hãy ghi nhớ bạn cần chuẩn bị 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc, trong thời gian gần nhất để nhân viên tổng đài xác minh và Reset lại mật khẩu cho bạn

Nếu bạn bâng khuâng về cước phí gọi tổng đài 9090 và 18001090 là bao nhiêu thì Dichvu3gmobifone.com tư vấn đến bạn giá cước cụ thể như sau

- Gọi 9090: 200đ/phút
- Gọi 18001090: Miễn phí

Cách 2: Bạn truy cập vào wapsite mobifone.vn

Nếu bạn có đăng ký 3g cua mobifone sử dụng, bạn chỉ cần truy cập vào wapsite mobifone.vn đăng nhập và làm theo hướng dẫn của hệ thống.

Hai cách cơ bản trên đây đều là những cách đơn giản bạn hãy thao tác làm theo để có thể tiếp tục chuyển tiền, bắn tiền Mobifone cho người thân, bạn bè của mình.
Ghi nhớ mật khẩu trên điện thoại để không quên mất

Lưu ý khi lấy lại mật khẩu chuyển tiền Mobifone

- Bạn không thể tự soạn tin nhắn lấy lại mật khẩu chuyển tiền mà chỉ có thể dùng cách gọi tổng đài Mobifone hoặc truy cập mobifone.vn.

- Trước đây có những thông tin gọi tổng đài 9244 để lấy lại mật khẩu chuyển tiền. Tuy nhiên giờ đây Mobifone không còn triển khai tổng đài này nữa nên bạn không thể gọi 9244 thực hiện lấy lại mật khẩu bắn tiền Mobifone.

- Để không quên mất mật khẩu chuyển tiền của mình, bạn hãy lưu lại mật khẩu như 1 số điện thoại thông thường trên điện thoại hoặc ghi vào sổ để nhớ.

Chúc các bạn lấy lại mật khẩu chuyển tiền mạng Mobifone thành công và tiếp tục chia sẻ tài khoản, giữ liên lạc với người thân yêu của mình

Xem thêm: gói m120 của mobiphone

Đừng quên cài đặt 3g mobifone cho điện thoại của mình để thường xuyên truy cập vào website mỗi ngày để được hướng dẫn cũng như tham khảo các thông tin, sự kiện khuyến mãi của nhà mạng thường xuyên nhé!



About the author

160