iPad mới sẽ được Apple tiết lộ vào ngày 16 tháng 10

Posted on at


Nếu bạn đang háo hức muốn tìm hiểu về thế hệ tiếp theo dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, hãy chú ý đến sự kiện ngày 16 tháng 10.

Hình ảnh iPad mới sẽ được Apple tiết lộ vào ngày 16 tháng 10 số 1

Theo tạp chí The Wall Street Journal and Re/Code, 16 tháng 10 là ngày Apple sẽ giới thiệu iPad mới.

 

Ngoài dòng sản phẩm iPad mới, Apple có thể sẽ giới thiệu máy tính Mac mới và chia sẻ tin tức về OS X Yosemite và Apple Pay. Theo dự kiến, chúng sẽ trình làng trong tháng này. 

Được biết, sự kiện ngày 16 tháng 10 sẽ diễn ra tại Tòa thị chính Thính phòng của công ty ở Cupertino thay vì Trung tâm Flint nghệ thuật biểu diễn tại De Anza College ở Cupertino, nơi mà Apple công bố iPhone 6 và 6 Plus

Hiện tại, Apple vẫn chưa gửi lời mời đến sự kiện này, nhưng khi theo tạp chí trên, công ty thường email đến khách mời trước sự kiện khoảng 9 đến 10 ngày. 

Chúng ta chưa nghe quá nhiều tin đồn về iPad mới nhưng có thông tin cho rằng Apple đang có kế hoạch bổ sung phiên bản màu vàng cho thế hệ máy tính bảng 9,7-inch tiếp theo, giống với iPhone 6 và 6 Plus, cũng như iPhone 5s.



About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160