iPhone 6 ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá cả và tính năng

Posted on at


Apple đã công bố hai điện thoại thông minh mới ngày hôm nay - iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Hai điện thoại di động rất giống nhau, ngoại trừ iPhone 6 có màn hình 4.7in, trong khi iPhone 6 Plus có màn hình 5.5in. Dưới đây chúng tôi chủ yếu sẽ nói về iPhone 6, mặc dù nhiều của này áp dụng cho cả hai, nhưng để biết thêm về iPhone lớn hơn của chúng tôi kiểm tra vùng phủ sóng iPhone 6 Plus . Apple cũng ra mắt của Apple xem đêm qua, trong đó yêu cầu một chiếc điện thoại mới của Apple hoạt động.

iPhone 6 ngày phát hành và giá cả

Câu hỏi quan trọng nhất là khi bạn có thể mua nó? Vâng, bạn sẽ không có thời gian để chờ đợi như iPhone 6 sẽ được bán từ 19 tháng Chín  với đơn đặt hàng trước mở cửa vào ngày 12 tháng Chín. Đối với tất cả các iPhone 6 giao dịch tốt nhất trên EE, O2, Vodafone và Three kiểm tra của chúng tôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus đề trang.

Anh giá SIM miễn phí là £ 539 cho các mô hình 16GB, £ 619 cho 64GB và £ 699 cho phiên bản 128GB. Đó là rẻ hơn so với iPhone 5S, ra mắt tại £ 549 cho phiên bản 16GB. Xem xét các màn hình lớn hơn và thêm công nghệ, giảm giá là một điều hoan nghênh. Chúng tôi chưa nhận được giá cho các thiết bị cầm tay trên hợp đồng, nhưng chúng tôi sẽ thêm chúng ở đây là ngay khi chúng được công bố.

iPhone 6 Thông số kỹ thuật

Màn hình 4.7in, tăng từ 4.3in trên iPhone 5S, có điểm ảnh nhiều hơn 38% so với người tiền nhiệm của nó với độ phân giải 1,334x750. Đó là thiếu độ phân giải Full HD, chúng tôi mong đợi, nhưng nó vẫn là một 326ppi rất đáng kính, mật độ điểm ảnh tương tự như chúng ta đã thấy trên iPhone 5S. Cho rằng màn hình iPhone 5S "là đủ sắc nét, độ phân giải thêm hơn sẽ không có bất cứ điều gì acheived. Apple tuyên bố rằng màn hình mới có góc nhìn tốt hơn, nhờ vào điểm ảnh 'hai miền, và tái tạo màu sắc tốt hơn, nhưng chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho đến khi chúng ta có thể có được nó theo định chuẩn màu sắc của chúng tôi để xem.

Chiếc máy ảnh này vẫn còn ở mức 8-megapixel, có vẻ như Apple không phải là thuyết phục về lợi ích của một bộ cảm biến có độ phân giải cao hơn và chúng tôi phần lớn đồng ý về nguyên tắc. Lớn 1,5 micron điểm ảnh từ iPhone 5S sẽ nối lại, nhiếp ảnh để ánh sáng yếu nên được tốt. Việc bổ sung lớn là giai đoạn phát hiện tự động lấy nét, với các trang web tập trung chuyên dụng được xây dựng vào cảm biến, như bạn thấy trên máy ảnh DSLR, điều này sẽ cho phép cho đến nay nhanh hơn tập trung lần. Có một máy ảnh được cải thiện ở mặt trước FaceTime là tốt, với một cảm biến mới và khẩu độ lớn hơn, cho nhiều ánh sáng hơn 81% so với mô hình trước đó.

Bên trong là một bộ vi xử lý của Apple A8 mới có 2 tỷ bóng bán dẫn, đó là gấp đôi so với A7 cũ. Apple tuyên bố chip 20nm mới có sức mạnh đồ họa nhiều hơn 50% so với người tiền nhiệm của nó, tin tức tuyệt vời cho các game thủ, cộng với nó cũng nhanh hơn 25% như một CPU, vì vậy hệ điều hành iOS8 mới nên chạy rất êm thực sự. Thật ngạc nhiên, nó cũng hơn 50% năng lượng hiệu quả - mà phải là điềm lành cho cả tuổi thọ pin. Apple tuyên bố 10 giờ 3G hoặc 4G truy cập từ các thiết bị, mà âm thanh tuyệt vời.

A8 bao gồm một bộ xử lý hình ảnh mới quá, với phần cứng để phát hiện khuôn mặt nhanh hơn, tốt hơn nụ cười và phát hiện nháy mắt khi lựa chọn các tấm ảnh tốt nhất từ ​​một vụ nổ. Video cũng được cải thiện, với sự hỗ trợ độ phân giải 1080p ở 60fps giờ và video chuyển động chậm lên đến 240fps, mặc dù các thiết lập cũ là 120fps alsoo có nếu bạn thích.

Tính năng mới khác bao gồm một bộ cảm biến phong vũ biểu, do đó iPhone mới biết độ cao của bạn và có thể thực hiện các tính toán theo dõi tập thể dục tốt hơn. Điều này cần được đặc biệt phổ biến với người đi xe đạp cho ai nỗ lực và độ cao đi tay trong tay, nếu chỉ có nó có thể phát hiện một headwind mạnh mẽ quá và chúng tôi là tất cả được sắp xếp.

Chiếc điện thoại mới sẽ hỗ trợ tất cả các băng tần LTE có thể tưởng tượng, vì vậy bạn không nên có bất kỳ vấn đề kết nối với các dịch vụ 4G. Có cũng hỗ trợ ngay bây giờ cho NFC bây giờ cũng vậy, để hỗ trợ các hệ thống Apple phải trả tiền mới, mà bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi trong phạm vi iOS8 . Nó cũng hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac, do đó bạn sẽ nhận được kết nối nhanh hơn với các router tương thích.

iPhone 6 Thiết kế

Chiếc iPhone mới cũng tránh các cạnh sắc nét của mô hình gần đây và trở lại một cong, kim loại vỏ bên ngoài, đó là phần nào gợi nhớ của HTC Một trong những dòng điện thoại di động - đặc biệt là với các dải hình chữ nhật ở phía trên và phía dưới của điện thoại, đó là cần thiết để rằng ăng-ten bên có thể làm việc đúng cách. Một lần nữa, chiếc điện thoại có sẵn trong ba màu sắc tương tự như iPhone 5S: vàng, bạc hoặc không gian xám.

Một màn hình lớn hơn neccessitates điện thoại lớn hơn tất nhiên, và các biện pháp 138x67x6.9mm iPhone 6 và nặng 129g. IPhone 6 gần như 1mm mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó, đó là 7.6mm dày. Điều đó làm cho nó một chiếc điện thoại nghiêm túc mảnh mai, mỏng hơn so với Samsung Galaxy S5 tại 8.1mm. Và với các cạnh cong tắt nó nên cảm thấy thậm chí còn mỏng hơn so với các con số đề nghị. Nó thật tuyệt vời, chúng tôi nghĩ, và sự xuất hiện thon nhỏ này là xuống đến Apple không tăng kích thước pin, nhưng thay vì cố gắng để làm cho sức mạnh chiếc điện thoại hiệu quả hơn.

Chiếc điện thoại này vẫn giữ nguyên nút Touch ID tròn ở dưới cùng của màn hình, nhưng nút nguồn bây giờ đã chuyển sang phía bên của iPhone để nó dễ dàng hơn để đạt đến được cái mới, thiết bị cầm tay lớn hơn. Các ổ cắm headphone minijack vẫn còn ở dưới cùng của điện thoại, bên cạnh các kết nối lightning và loa mono. Sau đó là một ommission thất vọng, khi chúng ta yêu loa stereo trên điện thoại (như trên mới Moto G ).Ngoài ra thiếu là sạc không dây, một điều đáng tiếc là có hệ thống tương tự như Apple Phim sẽ là một lừa gọn gàng.



About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160