Điều trị tàn nhang hiệu quả nhất với Spectra Laser Toning

Posted on at


Câu hỏi:

Tôi bị tàn nhang đã nhiều năm nay, chúng lấm tấm trên mặt nhỏ như hạt vừng, có hạt màu nâu nhạt và sẫm, lại có cả màu đen thâm nữa. Tôi đang rất lo lắng làm thế nào để xóa hết chúng đi, vì nghe nói nếu không điều trị kịp thời tàn nhang sẽ chuyển thành nám da thì rất khó chữa. Xin tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay? Cảm ơn rất nhiều! (Phương Hoa, Nghệ An)

trị tàn nhang hiệu quả nhất

Á hậu Thụy Vân tự tin hơn sau khi làm đẹp tại TMQT Bally

Trả lời:

Chị Phương Hoa thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư của Thẩm mỹ Quốc tế Bally 601 Kim Mã. Với tình trạng tàn nhang chị không chia sẻ rõ là nhiều hay ít, tuy nhiên chị có thể hoàn toàn yên tâm vì tàn nhang có thể điều trị khỏi hoàn toàn được và chị cần kiên trì thực hiện hết liệu trình nếu tình trạng da của chị bị nhiều. Nếu tàn nhang của chị chỉ là một vài đốm nhỏ trên mặt thì có thể điều trị 1 lần duy nhất đã khỏi hoàn toàn được.

Các chuyên gia của chúng tôi khuyên chị nên áp dụng công nghệ điều trị tàn nhang Spectra Laser Toning. Đây là giải pháp hàng đầu hiện nay trong việc loại bỏ tình trạng da bị nám, tàn nhang, hắc tố nâu đen trên bề mặt da. Spectra là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ và Hàn Quốc đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận.

Đặc biệt giải pháp này được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới còn bởi khả năng trị tàn nhang chỉ sau 1 lần duy nhất. Chỉ với những trường hợp tàn nhang ở mức độ nhiều và nặng thì đòi hỏi số lần điều trị nhiều.

Công nghệ Spectra Laser Toning sử dụng năng lượng ánh sáng với 2 bước sóng: 1064nm và 532nm tác động vào các lớp da biểu bì, trung bì, hạ bì. Các hắc sắc tố melanin dư thừa – nguyên nhân gây tàn nhang bị phá hủy thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Ngoài khả năng loại bỏ triệt để tàn nhang, nguồn năng lượng ánh sáng từ công nghệ Spectra Laser Toning còn có khả năng tác động sâu đến cấu trúc da, kích thích tái tạo và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cùng quy trình đúng chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo tiến trình điều trị tàn nhang với công nghệ Spectra Laser Toning được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn.

Nếu có thời gian rảnh mời chị Phương Hoa đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Tại đây chị sẽ được kiểm tra da và tư vấn là hoàn toàn miễn phí về các phương pháp làm đẹp da và dáng. Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang Spectra Laser Toning mời chị thể liên hệ tới số điện thoại hotline của Bally qua số: 01686 463 463.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160