Kem trị mụn Medi White Medi Acne giá như thế nào?

Posted on at


Kem trị mụn trắng da Medi White Medi Acne giá bao nhiêu? Nếu bạn đang băn khoăn về kem trị mụn Medi White thì bài viết này có thể đáp ứng cho bạn đấy!

 

Kem trị mụn trắng da Medi White là một dòng sản phẩm thuộc công ty TNHH Nano Techco- Công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được sản xuất với công nghệ hiện đại từ Mỹ, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Ý với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

⓵ Công dụng của kem trị mụn trắng da Medi White Medi Acne


➧ Kem trị mụn trắng da Medi White Medi Acne chứa Betaine salicylate được chiết xuất từ củ cải đường có khả năng ức chế hoạt tính androgen và tác động lên vi khuẩn P.acnes có tác dụng tiêu sừng (giúp ngăn ngừa mụn trứng cá) và khống chế viêm sưng.

➧ Kem trị mụn trắng da Medi White sử dụng chiết xuất từ rau má để phục hồi tổn thương da trong và sau quá trình trị mụn.

➧ Kết hợp sử dụng hoạt chất Vitamin B3, chiết xuất từ cây Cam thảo và Lô hội có tác dụng làm trắng da, giúp da giữ ẩm và làm mịn da, giúp nuôi dưỡng da trắng hồng.

➧ Các hoạt chất của Kem trị mụn trắng da Medi White Medi Acne được vận chuyển bởi một hệ thống độc đáo mang các tá dược có khả năng thẩm thấu đến các nang lông ở sâu trong lớp hạ bì da.

⓶ Kem trị mụn trắng da Medi White Medi Acne giá bao nhiêu?


Kem trị mụn trắng da Medi White Medi Acne được bán theo đúng giá niêm yết của Medi White là 260.000 VNĐ. Cam kết bán đúng giá, phù hợp với túi tiền của sinh viên, học sinh mà còn có xuất xứ rõ ràng, và có giấy phép lưu hành sản phẩm của Sở Y Tế TPHCM nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn cả sản phẩm đối với làn da.

Không chỉ vậy khi mua sản phẩm tại cachdieutrimun.net bạn sẽ có được những ƯU ĐÃI rất hấp dẫn:

  • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Giao hàng trong 6h tại TP.HCM và Hà Nội.
  • Đổi trả nhanh chóng nếu có bất kì vấn đề về sản phẩm.
  • Thanh toán tận nơi.
  • Quà tặng hấp dẫn kèm theo khi mua sản phẩm.
  • Tư vấn 24/7 – Đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Có văn phòng TP.HCM giúp bạn dễ dàng đến để được tư vấn và tham khảo về sản phẩm trước khi mua hàng!

Website: Cachdieutrimun.net
HOTLINE: 0974 91 93 20
Địa chỉ:

Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận.
Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng.



About the author

160