Lý do người dùng nên sử dụng dầu ăn hướng dương tốt

Posted on at


Lý do người dùng nên sử dụng dầu ăn hướng dương tốt

Những tiêu chí của dầu ăn tốt nhất

Để nhắc về các lý do khiến cho người mua nên tiêu dùng dầu ăn hướng dương chuẩn thì Victoria Oil xin đưa ra 1 số chỉ tiêu giúp giám định sản phẩm dầu ăn như thế nào thì thấp đối có cơ thể quý khách nhé:

- Uy tín nhãn hiệu: tiêu dùng những dòng dầu ăn có kinh nghiệm, được cung cấp trên dây truyền đương đại và đạt những tiêu chuẩn của các cơ quan chức năng sẽ luôn là sự lựa chọn sáng tạo.

- Thành phần, vật liệu dầu ăn: Trên thị trường hiện sở hữu đa số mẫu dầu thực vật như dầu ăn hướng dương nguyên chất, dầu đậu nành, dầu ăn Oliu,... rất với lợi cho sức khỏe và được đánh giá cao bởi những chuyên gia dinh dưỡng

Độc giả còn với thể tham khảo thêm về Con số thành phần của 1 số cái dầu ăn phổ biến qua nguồn Wikipedia:

 

Nguồn:https://en.wikipedia.org/wiki/Cooking_oil

1 số chiếc chất bào khiến cho tăng cholesterol xấu trong máu (LDL) khiến cho gia tăng nguy cơ mắc những bệnh tim mạch. trái lại, những cái chất béo không bão hòa sẽ giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu, bổ sung cholesterol phải chăng (HDL) và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Dưới đây Victoria Oil xin giới thiệu tới anh chị em một số dòng dầu ăn tiêu biểu được khuyên tiêu dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng bậc nhất trên thế giới:

1 số chiếc dầu ăn điển hình

Dầu ăn hướng dương: Được biết tới như loại dầu ăn đựng rộng rãi Vitamin E nhất, dầu hướng hương sẽ đáp ứng khoảng 40% lượng vitamin E được khuyến cáo hàng ngày (Mỗi thìa canh dầu hướng dương chứa khoảng 6,1mg vitamin E). Đây là chất chống Oxy hóa mang tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ tuần hoàn và tái tạo hồng cầu.

dầu nành: mẫu dầu thực vật được tiêu dùng nhiều trên toàn toàn cầu và nổi danh sở hữu các mẫu axit béo cần thiết như: omega 3, omega 6, omega 9 và phytosterols.

 

Tuy nhiên những cái sản phẩm dầu ăn hướng dương chuẩn thông thường cũng đã đựng hàm lượng chất béo không bão hòa đa rất cao (khoảng 69%). Thế nên trong trường hợp quý khách đang với nhu cầu bổ sung thêm hàm lượng chất béo không bão hòa đơn thì bạn không nên bỏ qua loại dầu thực vật chuẩn này.

Đặc biệt trong công nghệ chế biến thực phẩm, dầu hướng dương luôn là sự chọn lọc tuyệt bời bởi nhiệt độ sôi của dầu rất cao (khoảng 246 độ C). Thế nên cả nhà ko còn phải quá lo lắng tới việc dầu ăn bị cháy hay phao phí (có thể tái dùng 3 lần mà ko lo tác động đến sức khỏe).

Với bài chia sẻ trên đây về dầu ăn hướng dương sạch Victoria Oil kỳ vọng anh chị sẽ với các sự chọn lựa xuất sắc nhất cho sức khỏe gia đình mình nhé. Liên hệ HOTLINE 0466.663.666 để được tư vấn và mua sản phẩm.

 



About the author

nguyenbeoit

http://victoriaoil.com.vn/ : OiliO - Dầu ăn số 1 EU là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng của tập đoàn ADM, phân phối trực tiếp từ Victoria Việt Nam.

Subscribe 0
160