Làm sao để trắng răng sau khi ăn nhiều thực phẩm có màu sau tết

Posted on at


Trong dịp nghĩ tết bính thân các bạn ăn nhiều thực phẩm đồ uống có màu như nước ngọt, rượu bia, trà, café…… Ngoài ra có thể quên đi việc vệ sinh răng miệng vào buổi tối. Với những nguyên nhân trên mà làm răng của bạn nhanh chóng bị ố vàng.

Để lấy lại hàm răng trắng sáng sau tết Viva White chia sẽ với các bạn cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất sau đây :

1/ Tẩy trắng răng bằng Baking soda

Nguyên liệu baking soda rất dể tìm và mua tại các tiệm làm bánh vì nó được dùng làm bánh hoặc các tiệm tạp hóa.

- Cách 1: các bạn cho một ít baking soda vào kem đánh răng vào một cái chén nhỏ, trộn đều, rồi dùng hỗn hợp này đánh răng bình thường một lần mỗi ngày. Nên đánh răng với hỗn hợp này sau bữa ăn, vào buổi tối trước khi đi ngủ, để làm sạch các mảng bám trên răng. Baking soda giúp làm trắng răng tự nhiên và cho kết quả trắng sáng hơn.

- Cách 2: muối có tính chất làm sạch răng miệng, trung hòa axit. Chính vì vậy khi làm trắng răng bằng baking soda bạn có thể sử dụng hỗn hợp baking kết hợp với muối trong lúc đánh răng sẽ giúp cho răng bạn trắng sáng. Pha trộn hỗn hợp này dùng bàn chải đánh răng hay một miếng vải sạch để chà những mảng bám khó hơn. Súc lại nước thường sau khi đánh răng.

 

2/ Tẩy trắng răng với vỏ chuối

Theo nghiên cứu, Vỏ chuối ( đặc biệt chuối chín) có chứa một hàm lượng cao chất potassium. Potassium có đặc điểm làm trắng và sáng bề mặt răng của bạn một cách hữu hiệu, khi thực hiện thường xuyên.

- Để làm trắng răng bằng vỏ chuối chín, các bạn cần đánh răng bình thường bằng các loại kem đánh răng thông thường, sau khi đánh răng và súc miệng sạch sẽ. Bạn dùng mặt trong của vỏ chuối ( phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium) chà nhẹ nhàng vào răng, canh khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm trắng sáng răng. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

- Bạn cũng có thể làm ngược lại là chà vỏ chuối vào răng trước rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường. Thực hiện thêm một lần nữa vào buổi tối trước giờ ngủ. Nếu nhiều cao răng thì thời gian chà vỏ chuối vào răng cần lâu hơn.

- Áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng vỏ chuối này 2 lần/ngày bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng và tự tin giao tiếp hơn.

 

3/ Tẩy trắng răng với chanh và muối

- Bạn vắt chanh lấy nước, sau đó trộn chung chanh và muối, bạn chỉ trộn một hỗn hợp vừa đủ sử dụng. Dùng hỗn hợp để massage trên răng, ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2-3 phút, hoặc dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem. Sau đó súc miệng sạch bằng nước.

- Mỗi tuần chỉ nên thực hành 1-2 lần, không nên dùng liên tục hàng ngày, vì trong chanh có tính axit nên sẽ làm cho răng bị bào mòn nếu thực hành nhiều, và có thể bạn sẽ có cảm giác ê buốt khi ngậm chanh và muối, nhưng cảm giác này sẽ mất trong vài giờ.

Đó là 3 cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất sẽ giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng sau 1 tuần lễ ăn uống thả ga dịp tết. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm sản phẩm miếng dán trắng răng Viva White.

Mọi chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trên website vivawhite.vn hoặc liên hệ 0916.367.088

Chúc các bạn sớm lấy lại hàm răng trắng sáng sau tết để luôn tự tin nở nụ cười tươi với người đối diện nhé


TAGS:


About the author

160