Model piano điện Casio dành cho trẻ vừa rẻ vừa bền

Posted on at


Trên thị trường piano điện Việt Nam hiện nay chúng ta có 3 thương hiệu thịnh hành và được yêu thích nhất là Casio, Roland, Yamaha. Và tạm phân chia thành 2 dạng chính: piano điện có điệu và piano điện không có điệu.

Quay lại định nghĩa piano điện ta có piano điện được thiết kế với  88 phím chuẩn có độ nặng và độ nhạy tương tự và có những model thậm chí có khả năng bắt chước y hệt như cây  piano accousstic, diễn tả sắc thái âm nhạc không khác gì cây piano acoustic. Có thể nói âm thanh của cây piano điện giống đến 99% âm thanh piano acoustic mà những người không có chuyên môn khó mà phân biệt được trừ các chuyên gia về âm nhạc.

Hiện nay việc học và chơi đàn piano điện đã trở nên phổ biến không chỉ trong từng cá nhân gia đình mà còn sử dụng tại các trung tâm dạy nhạc bởi tính hiệu quả trong học tập cũng như phù hợp kinh phí của khá nhiều người hiện nay.

Việc quyết định chọn mua một loại piano điện được dựa trên nhiều yếu tố, mục tiêu sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào việc chọn mua piano điện cho trẻ vừa rẻ vừa bền vì:

- Khởi đầu cho trẻ làm quen âm nhạc, không nhất thiết phải đầu tư một sản phẩm quá đắt đỏ, trừ khi kinh tế của bạn không thành vấn đề, nhưng trên cơ bản, có 1 model gần giống như sản phẩm cao cấp, nhưng vẫn là con đường đến tương lai, là sự thay thế hoàn hảo, vậy sao phải còn chần chừ và vung tay quá tráng.

- Trẻ con làm quen âm nhạc, chưa có xu hướng bảo quản và giữ gìn, cần một sản phẩm cực "lì" để tồn tại lâu.

Chon mua piano dien cho tre

Như vậy, không đồng nghĩa chọn mua đại 1 cây piano điện nào đó cũng được, đặc biệt đối với người không có chuyên môn, thì thương hiệu cũng là một trong những yếu tố bạn nên xem xét khi mua vì điều này cũng góp phần quyết định đến chất lượng và dịch vụ mà bạn hướng tới, cũng như thời gian làm nên thương hiệu của họ sẽ cho bạn biết được uy tín và giá trị tồn tại.

Ngoài ra bạn cần chọn những cây piano điện có sắc thái âm thanh càng giống piano acoustic càng tốt, bao gồm các mặt: tiếng đàn, độ ngân âm thanh, độ nặng nhẹ của phím, độ rung của dây, hiệu ứng đóng, mở nắp đàn,..

Nổi bật trong dòng thương hiệu chuyên phục vụ nhu cầu âm nhạc giáo dục và học tập là CASIO, ngược lại, ROLAND và YAMAHA lại thiên về biểu diễn sân khấu.

Ví Dụ:

- Đối với piano điện có điệu giá rẻ, bạn có thể tập trung ở các model: PX-350, PX-760, ...

- Đối với piano điện không điệu ở Casio có dòng Celviano, tuy nhiên kèm theo tiêu chí rẻ, hiện nay dòng Privia Casio cũng có 1 model là piano điện Casio PX-860 giá rẻ không điệu.

http://pianofingers.vn/upload/product/dan-piano-dien-casio-privia-px860-04_fa_rszd.jpg

Vậy nếu bạn đang muốn cho con mình theo học đàn piano mà điều kiện kinh tế vẫn chưa đáp ứng đủ để mua một cây piano accoustic thì piano điện Casio là lựa chọn đáng gườm và không thể bỏ qua

Thông tin chi tiết tư vấn chọn mua piano điện giá rẻ và bền vui lòng gọi điện theo số 0909.342.286



About the author

160