Đơn vị chuyên nhận đánh hàng hóa từ Trung Quốc ở Việt Nam

Posted on at


Quảng Châu (Trung Quốc) là nơi cho là trung tâm mua sắm thế giới và là địa điểm tìm kiếm cơ hội buôn bán. Thành phố Quảng Châu huyên náo, đông đúc, kinh doanh tập nập, và là đầu mối của gần như tất cả những hàng hóa nhập khẩu về Việt Nam như quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng, nội thất, v.v order gấu bông trung quốc

Đồ ở Quảng Châu vô cùng phong phú, rẻ, đẹp, hàng hiệu hay hàng nhái đều có cả. Dù chỉ buôn bán cửa hàng trực tuyến, bán tại nhà, hay là công ty chuyên nhập khẩu hàng Trung Quốc, bạn đều không thể bỏ qua mảnh đất màu mỡ này. Với những tích lũy cá nhân, LAMPHONGCHINA sẽ rút gọn những điểm cần thiết nhất dành cho những khách hàng mới chập chững bước vào con đường đánh hàng từ Quảng Châu.

HÌNH THỨC NHẬP HÀNG

Lấy hàng từ Trung Quốc có hai phương pháp: Chính ngạch và tiểu ngạch. đặt đồ trung quốc

Nếu theo con đường chính ngạch, khách hàng phải có trách nhiệm hợp pháp trao đổi kinh tế với khách hàng Trung Quốc (Hợp đồng nhập khẩu). Trong bản cam kết sẽ đưa ra tên hàng hóa, phân loại, số lượng, chi phí, phương thức thanh toán, thời gian, địa điểm giao nhận hàng, phương thức vận chuyển, nhận hàng, mở tờ khai hải quan, khai báo thuế nhập khẩu, v.v mua giày trung quốc

Còn nếu nhập hàng theo hướng tiểu ngạch, khách hàng sẽ qua tận nơi xem hàng, thích sản phẩm nào thì định giá và vận chuyển về Việt Nam,và đưa hàng về bán.

Những điểm mua sắm tại Quảng Châu:

May mặc: chợ Bạch Mã là chợ bán buôn quần áo, tất cả shop may mặc tại Việt Nam đều lấy hàng tại đây. Chi phí cực rẻ nếu quý khách mua số lượng lớn (từ 10 cái trở lên), còn nếu lấy một cái thì chi phí cao, gần bằng 10 cái cộng lại và nhiều khi người bán “kiêu”, không muốn bán cho bạn. Các bạn sẽ bất ngờ vì rất loại quần áo và những cô bán hàng đẹp như người mẫu.
Chợ áo len: vị trí trên đường Dezheng nan Lu(Lu có nghĩa là phố, nan là Nam), gần nhà nghỉ Đức Chính cách khoảng 500m, từ nơi dừng chân Đức Chính rẽ phải theo đường Dezheng nan Lu sẽ gặp chợ nằm phía bên tay phải của đường.

Chợ sản phẩm da: nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, những khu vực chính như Guihualou leather mall, YiSen Leather Building. Tại đây bán túi da, ví da, mà chắc hẳn các bạn đã “lạc” vào đây sẽ trở nên mê mẩn. Các mẫu mã của cáchãng nổi tiếng đều được làm giả như thật, giá rất rẻ nếu mua từ 5-10 cái trở lên, mua một cái giá rất đắt hoặc không bán.

Chợ giày dép: một chợ giày dép lớn mà tôi hay ghé thăm có tên là Metropolis Shoes City. Với diện tích lên đến hơn 22.000 mét vuông, khu chợ này chứa hơn 800 cửa hàng, bày bán chủ yếu là giày dép dành cho phụ nữ và trẻ em với chất lượng và giá tầm trung. Nếu mua nhiều, tôi cam đoan với bạn giá rẻ đến sửng sốt.

Chợ đồ lưu niệm: nằm trên đường Yide Lu, tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu. Đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza và Chợ giày dép Metropolis Shoes city. Tại đây bán buôn bán lẻ các loại đồ lưu niệm.

Chợ đồ chơi: tên là One Link International Plaza, địa chỉ 39 đường Jiefang nan Lu tại góc ngã tư đường Yide Lu và Jiefang nan Lu.

Chợ máy tính, linh kiện máy tính: chợ điện tử Thiên Hô, vị trí trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu chuyên kinh doanh, lẻ những hàng hóa máy tính, linh kiện máy tính. Đây là chợ nổi tiếng, rất nhiều công ty máy tính tại Việt Nam đều đặt hàng về từ đây.

Nơi bán điện thoại: tên là Photography Electronics City, nằm trên đường Luyin Lu, nơi này có hai chợ bán điện thoại, máy ảnh, loa đài... Một bên chuyên bán đồ cũ và một bên chuyên bán đồ mới.

Beijing Lu: đây là nơi đi bộ có tiếng Quảng Châu và cũng là một trung tâm buôn bán, hàng hoá chi phí cao nhưng cũng có nhiều cửa hàng bán quần áo, túi da, ví da rẻ đến không mường tượng được. Trung tâm này ngày cũng như đêm đều rất đông đúc.

- Sau khi đi đánh hàng xong, bạn gom hàng về nơi ở. Gọi cho nhân viên LAMPHONGCHINA để gửi hàng về bãi hoặc về nơi quý khách ở. Đây là dịch vụ không tính tiền của công ty.

- Tập trung đủ hàng, chúng tôi sẽ đóng bao và gửi về Việt Nam cho quý khách. Bạn có thể ở thêm để đi tham quan đất nước Trung Quốc hoặc về Việt Nam ngay buổi tối.

Trên đây là một số kinh nghiệm và các bước để hoàn thành một chuyến đi lấy hàng tại Quảng Châu. Nói ra thì nhiều bước nhưng thực chất rất đơn giản, tất cả sẽ được công ty chúng tôi hướng dẫn và hỗ trợ. Cảm ơn quý khách đã quan tâm! Rất hy vọng được hợp tác!
Cách đặt mua hàng trên Alibaba không gì dễ hơn:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với lamphongchina tại Việt Nam và cung cấp mã mặt hàng về số lượng, mẫu hàng cần mua. Bạn có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ check sản phẩm, bắt đầu order và đưa ra chi phí. Nếu khách đồng ý với chi phí đó thì tiến hành làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: LamPhongChina sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ ship và thông quan và gửi về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Bạn có thể lấy hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.

HOTLINE

Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247



About the author

160