Đơn vị nhận order trên website aliexpress tại Việt Nam

Posted on at


ALIEXPRESS LÀ GÌ?

Taobao, Alibaba hay Aliexpress là những trang bán hàng lớn, đảm bảo về cung cấp nguồn hàng ở Trung Quốc. Điểm mạnh của những website này là bán đồ với giá cả rất thấp và chất lượng, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam thường mua đồ từ những website này và đem về Việt Nam bán với chi phí rất cao. dịch vụ order hàng trung quốc

Mặt hàng trên Aliexpress có lúc có giá cực kì rẻ, nhưng sản phẩm vẫn rất tốt. Hàng hoá trên Aliexpress được xem xét rất kĩ càng về nơi cung cấp do đó khách hàng đừng quá lo lắng. Không phải hàng Trung Quốc nào cũng như nhau , bởi Aliexpress là trang TMĐT bán hàng cho người ngoại quốc mua hàng ( không kinh doanh trong lãnh thổ trung quốc ) nên yêu cầu kiểm tra đảm bảo được đặt lên cao hơn trên hết . Và không phải tự nhiên mà Mã Vân của Alibaba lại nổi tiếng như vậy, nếu như hàng hoá của Alibaba hay Aliexpress (là chi nhánh của Alibaba) không thõa mãn về mặt yêu cầu cho người sử dụng. order mỹ phẩm trung quốc

Vì thế đặt hàng tại Aliexpress cũng không phải dễ vì phải qua khâu đăng kí và thanh toán. Tất nhiên rồi, ở đâu quý khách cũng phải đăng kí để mua hàng, còn việc thanh toán, thì LamPhongChina không bao giờ dùng thẻ Visa hay Master Card để mua hàng trên những trang này, vì lí do bảo mật vẫn là lí do cao nhất. Khách hàng nào có nhu cầu tự mua hàng , thanh toán có thể liên hệ với LamPhongChina , bên mình sẽ hướng dẫn nhiệt tình . Ngược lại nếu khách hàng muốn tìm đến sự nhanh gọn – đơn giản thì với kinh nghiệm của LamPhongChina sẽ mua hộ hàng trên Aliexpress giúp các bạn với tiêu chí : Dễ dàng – Nhanh – An toàn. ship đồ từ trung quốc về việt nam


Mua Hàng Trung Quốc

LamPhongChina chịu trách nhiệm chuyển hàng và nhập khẩu sản phẩm Trung Quốc về Việt Nam số lượng hàng lớn. Bạn hàng cần nhập lượng sản phẩm lớn nhỏ từ đặt hàng Trung Quốc , LamPhongChina nhận đồ tại kho Trung Quốc và tiến hành đóng gói gửi về Việt Nam. Lúc ship được tính từ khi nhận đồ tại kho Hà Nội là 3-4 ngày ( không tính thứ 7 & chủ nhật vì hải quan không làm việc) và TP.HCM là 5 ngày. order hàng trung quốc ở đà nẵng

Đánh hàng Trung Quốc

Đối với những loại hàng mà quý khách nhờ chúng tôi giao dịch trực tiếp với các shop, sau đó bắt đầu vận chuyển và thông quan về Việt Nam. Chúng tôi chịu trách nhiệm tất cả bao gồm check mã thuế, báo giá và tất cả tiền ship, các khoản thuế và các chi phí liên quan. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và đưa ra các thủ tục liên quan để bạn và cửa hàng xác nhận, đóng dấu trước khi đồ về tại cửa khẩu để bắt đầu thông quan.

Nhờ mua hàng Trung Quốc

Đối với các đơn hàng bạn tự trao đổi mua bán, điều cần làm là khách hàng cần đưa thông tin cho chúng tôi chủng loại sản phẩm, số lượng và các thông số kỹ thuật liên quan để chúng tôi kiểm tra mã thuế, hỗ trợ phương thức vận chuyển thông quan an toàn nhất.

Quá trình đặt mua đồ từ trên Aliexpress.com có những khó khăn gì?

Bây giờ, tín đồ mua hàng trên Aliexpress chiếm số lượng rất lớn. Tuy nhiên việc mua hàng trên Aliexpress cũng không phải suôn sẻ và thường mắc phải những trở ngại sau:
✿ Thanh toán: Hiện tại AliEXPRESS không dung thẻ Visa hay Master Card để mua hàng trên các trang này, vì nguyên nhân an toàn vẫn là lí do quan trọng nhất, do đó quá trình thanh toán gặp khá nhiều khó khăn.

✿ Vận chuyển: Hầu như cửa hàng tại những trang web này không nhận giao hàng về đến Việt Nam. Do đó cần phải nhờ một công ty vận chuyển để gửi hàng về Việt Nam. Đó là chưa nói những vấn đề thủ tục để nhận hàng, khi đồ về đến Việt Nam.

✿ Giao tiếp: ngôn ngữ chủ yếu trên những website này là tiếng Trung bên cạnh đó một số web có tiếng Anh. Tuy nhiên chủ shop vẫn là người Trung Quốc. Do đó khi có vấn đề phát sinh hay cần giải đáp thắc mắc bạn sẽ gặp phải khó khăn.

Hotline
Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033

 



About the author

160