Đơn vị nhận đặt quần áo quảng châu giá rẻ

Posted on at


Nếu khách hàng trong quá trình bắt đầu chiến lược kinh doanh, và mở một shop quần áo bán si trực tuyến, một vấn đề mà quý khách sẽ phải đối phó đó là tìm nguồn cung cấp sản phẩm quần áo giá sỉ, hoặc sản phẩm đã thành phẩm. Phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này là đặt hàng quần áo giá rẻ từ Trung Quốc. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện. order hàng từ trung quốc

Để tìm kiếm, chúng ta hãy xem về những mặt hàng thời trang thiết kế giá rẻ mà bạn tìm thấy trên những trang web Trung Quốc. Điều đó sẽ giúp ích cho khách hàng loại bỏ việc mua phải những mặt hàng có mác hàng hiệu trắng trợn, nhưng chi phí lại hết sức thấp, tất cả những sản phẩm đó đều là hàng nhái. Nếu quý khách mong đợi để mua một sản phẩm polo chính hãng với giá 5 USD ở Trung Quốc, tất nhiên với mức tiền đó, quý khách chỉ nhận được một loại hàng nhái hoặc hàng fake mà thôi. Vì vậy, nếu quý khách đang lựa chọn hàng may mặc giá rẻ nhưng yêu cầu thiết kế hàng chính hãng, Trung Quốc không phải là nơi để tìm kiếm. mua đồ ở trung quốc

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt được rất nhiều các mặt hàng may mặc độc đáo với chất lượng tốt tại Trung Quốc. Trung Quốc là một thị trường thế giới cho các mặt hàng quần áo chi phí thấp vì chi phí sản xuất của mặt hàng là khá thấp. Hầu hết những con buôn đều order hàng từ Quảng Châu và phân phối chúng cho những shop bán lẻ khác tại Việt Nam. dịch vụ đặt hàng trung quốc

Nhưng, để đến tận Quảng Châu để chọn mặt hàng thì mất không ít công sức và vật chất mà không phải ai cũng có thể làm được. Hãy để LAMPHONGCHINA giúp khách hàng bớt đi không ít sức khỏe mà vẫn có thể lấy được các sản phẩm theo đúng ý, LAMPHONGCHINA sẽ hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tuyến, hỗ trợ mang đến cho các bạn nơi cung ứng mặt hàng Trung Quốc giá rẻ và kiểu dáng hợp thời trang. Không những thế, LAMPHONGCHINA còn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất như: order hàng 24/7, chuyển hàng Trung Quốc – Việt Nam chỉ 5 - 7 ngày, giao hàng toàn quốc, nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, dịch vụ bảo hiểm 100% cho sản phẩm.

Cách order sản phẩm trên Alibaba, Aliexpress, Tmall, 1688 không gì dễ hơn:

Bước 1: Bạn hãy liên hệ với lamphongchina tại Việt Nam và đưa ra thông tin về số lượng, mẫu hàng cần mua. Bạn có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Nhân viên của lamphongchina sẽ kiểm tra hàng, bắt đầu order và đưa ra chi phí. Nếu bạn đồng ý với bảng giá thì bắt đầu làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: LamPhongChina sẽ vận chuyển hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ chuyển và làm giấy tờ nhập khẩu và gửi về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng có thể nhận hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Những cam kết mà LAMPHONGCHINA luôn đảm bảo:

- Chúng tôi cam kết những sản phẩm mà LAMPHONG order về lúc nào cũng là những sản phẩm có chất lượng tốt, không bị đổi hàng hay tháo MAC khi tới tận tay người nhận.

- LamPhongChina nhận đóng gói hàng hóa an toàn trước vận chuyển về Việt Nam.

- Hỗ trợ phong bì niêm phong giấy tờ miễn phí.

- Chuyển hàng hóa đúng hẹn trong cam kết.

- Phí chuyển phát rẻ nhất.

- Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có xảy ra sai xót hay hư hỏng gì trong việc vận chuyển...

- Với đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, đã được huấn luyện trong các hỗ trợ vận chuyển hàng hóa Việt Nam - Trung Quốc.

Chúng tôi bảo đảm mà khách hàng gửi cho chúng tôi đặt hàng sẽ về đến tận tay người nhận trong những điều kiện tốt nhất.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Trợ giúp hết mức, tư vấn tận tình.
- Đúng thời gian hành trình.
- Đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.

Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033

mua quần áo trung quốc giá sỉ



About the author

160