Những Lưu Ý Khi Mua Mã Thẻ Amazon Gift Card

Posted on at


"Gần đây mình nhận được một số ý kiến hỏi về việc mua thẻ Amazon Gift ở BLD, có một số bạn có lẽ gặp một số vấn đề nào đó mà chờ mấy ngày vẫn chưa nhận được nên còn nghi ngờ BLD scam. Do vậy mình viết về vấn đề này để các bạn tham khảo:

-Trước hết Amazon Gift chỉ đơn giản là một dãy mã số như mã nạp thẻ diện thoại mà thôi, các bạn có thể nhìn thấy mã này sau khi đơn hàng đã hoàn thành trên BLD

-Có 3 trạng thái đơn hàng khi các bạn mua hàng: Ngay sau khi mua hàng là trạng thái ( Status) là Ordered. Sau đó phải đơị nhân viên công ty xác nhận đơn hàng ( quá trình này mất từ 1 -3 tiếng) lúc này trạng thái đơn hàng sẽ là Confimation, lúc này thì chi đợi hàng về thôi. 2 Quá trình này diễn ra bạn vẫn không nhận được một email nào cả. Chờ khoảng 20h sau, khi hàng đã được chuyển đến thì bạn sẽ nhận được một email chúc mừng của BLD,trạng thái đơn hàng lúc này là Delivered ,trên trang của BLD lúc này sẽ có đường dẫn màu xanh dẫn bạn đến mã thẻ Amazon, chụp hình, coppy mã thẻ ,sent mail cho người mua và đợi nhận tiền thôi.

-Có những vấn đề bạn lưu ý khi mua hàng:

+ Khi bạn chưa pay đủ số tiền mà đơn hàng bạn mua thì sẽ không bao giờ có trạng thái xác nhận đơn hàng cả. Giải pháp cho các bạn lúc này có thể là cày tiếp để đủ tiền pay hoặc pay thêm bằng Paypal. Có một số bạn đã gặp trường hợp này vì ngẫu hứng nhấn nút (Check Out)

-Bạn đủ tiền Pay và đã trả đầy đủ đơn hàng nhưng vẫn mãi(vài ngày) chưa chuyển sang trạng thái xác nhận đơn hàng.Trong trường hợp này mình nghĩ acc của bạn đã có vấn đề, công ty đã nghi ngờ bạn gian lận và có lẽ họ đang xem xét. Trong trường hợp này mình nghĩ giải pháp hợp lý cho các bạn là (Đợi chờ là hạnh phúc) và cầu trời, khấn phật,chúa để họ phù hộ cho đơn hàng được suôn xẻ

-Nếu đơn hàng của bạn đã được xác nhận mà chờ mãi (vài ngày) vẫn chưa nhận hàng , lúc này bạn cần email cho họ để yêu cầu họ sớm chuyển hàng và bạn cần cung cấp email khi đăng kí BLD là được. Tôi không tin rằng đơn hàng của bạn đã được xác nhận mà không nhận hàng .Nếu thực sự có chuyện đó thì bạn hãy cung cấp thêm thông tin để mọi người cùng biêt.

Cảm ơn!"

nguồn BLDVietNam: www.bitlanders.com/blogs/nhng-lu-khi-mua-m-th-amazon-gift-card/487392



About the author

thnh-1597

Just a dream....

Subscribe 0
160