Những phương pháp làm trắng da toàn thân đơn giản tại nhà

Posted on at


Mùa hè sắp đến, bạn đã chuẩn bị gì cho những chuyến du lịch như đi biển , leo núi? Bikini, quần sóoc, áo ba lỗ…? Vậy thì chúng ta cần cải thiện làn da ngay từ bây giờ để có thể tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất nhé. Dưới đây là một vài gợi ý về cách làm trắng da toàn thân, mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần tốn kém như ở các Spa.
1. Sữa tươi, mật ong và chanh, hỗn hợp trắng da toàn thân hiệu quả
Trong chanh tươi chứa nhiều hàm lượng Vitamin C,E,A,B… cung cấp “thức ăn” cho làn da, bên cạnh đó cũng chứa hàm lượng Axit là chất tẩy trắng da tự nhiên. Sữa tươi làm cho làn da trắng sáng tự nhiên và làn da mịn màng. Để làn da không chịu sự thô ráp khi chúng ta sử dụng chanh tươi thì mật ong là thần dược mang lại chất giữ ẩm nhẹ nhàng cho làn da.
Nguyên liệu:
-1 ly sữa tươi loại không đường
-1 muỗng cà phê nước cốt chanh
-2 muỗng cà phê mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều các nguyên liệu với nhau sau đó thoa lên toàn thân. Mát xa làn da từ 15-20 phút để da thẩm thấu các chất dinh dưỡng từ các nguyên liệu này. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
Cách làm đẹp này bạn có thể thực hiện đều đặn 1-2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất
>> Thông tin làm đẹp : Cách dưỡng da toàn thân bằng dầu ôliu
2.Trắng da toàn thân tự nhiên từ dầu Oliu
Dầu oliu có thể tìm mua ở các siêu thị, bạn nên sàng lọc và chọn loại dầu có thành phần Extra Virgin vì đây là loại tốt nhất dành cho làm đẹp ( Oliu sử dụng cả trong thực phẩm ). Sau khi sử dụng dầu oliu chúng ta có thể sử dụng sữa tắm bình thường.
Cách sử dụng:
Làm ướt người, có thể tẩy tế bào chết bằng dung dịch tẩy tế bào chết hoặc muối khoáng. Sau đó, trộn dầu Oliu và sữa tắm với một chút nước, trộn đều cho hỗn hợp cuộn đều với nhau. Thoa trực tiếp hỗn hợp này lên da mát xa nhẹ từ 15-20 phút thư giãn. Chúng ta rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng từ 2-3 lần / tuần bạn sẽ thấy da sáng lên tự nhiên
>> Bạn nên quan tâm: những cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất
3. Sử dụng kem dưỡng da
Ngoài việc sử dụng làm đẹp trắng da toàn thân bằng phương pháp thiên nhiên thì việc sử dụng chọn lựa cho mình loại kem duong da toan than tot nhat để sử dụng được an toàn và hiệu quả cho làn da của mình mà tránh những rủi rỏ ngoài ý muốn. Chính vì thể việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da tốt uy tín chất lượng khiến người dùng rất hoang mang trong khi ngoài thị trường cso rất nhiều loại kem dưỡng da toàn thân khác nhau. Thì hôm nay chúng tôi giới thiệu bạn loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả được sư dụng rộng rãi hiện nay: Kem Dưỡng Da Chia Seed Moisture Holding Seed Cream và nhiều loại kem khác. Cách để có thể lựa chọn kem dưỡng da tốt đàu tiên bạn nên tham khảo tìm hiểu những thương hiệu kem dưỡng da uy tín trên thị trường mỹ phẩm như:
-Aroma White Kem dưỡng da toàn thân
-Bella Belle Kem dưỡng da toàn thân
-Candes Kem dưỡng da toàn thân
-Carita Paris Kem dưỡng da toàn thân
Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm kem dưỡng da cũng như cách dưỡng da tòa thân hiệu quả tại nhà bằng phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản.



About the author

160