Những tiện nghi từ mô hình Officetel căn hộ The Sun Avenue

Posted on at


Officetel căn hộ The Sun Avenue tại quận 2 là một mô hình nằm trong tổng thể dự án The Sun Avenue, bao gồm tổ hợp thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp. Mô hình này mang lại sự khác biệt so với nhiều dự án địa ốc khác, là một trong những kênh đầu tư mới lạ và hấp dẫn.

Cùng với các lô thương mại (hay còn gọi là Shophouse), Officetel đã chứng tỏ được sức thu hút và tiềm năng phát triển của mình trong tương lai, nhất là tại các quận trung tâm như quận 2. Có nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nhận ra cơ hội kiếm lời từ việc đầu tư mua Officetel, sau đó đem cho thuê lại với tỉ lệ sinh lời hấp dẫn. Đối tượng thuê Officetel rất đa dạng, từ những công ty khởi nghiệp, các hội luật sư, chuyên gia nước ngoài cho đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Officetel căn hộ The Sun Avenue lại có vị trí vàng trên đại lộ Mai Chí Thọ, cửa ngõ đô thị mới Thủ Thiêm nên càng được tăng thêm giá trị.

Officetel căn hộ The Sun Avenue ngoài vị trí đắc địa còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như: có lối vào tách biệt với khu căn hộ và thương mại, sảnh lễ tân sang trọng phù hợp để đón tiếp đối tác, các hệ thống an ninh như camera giám sát, báo động chống cháy đem đến sự an toàn tuyệt đối cùng nhiều hệ thống thông minh khác. Một lẽ dĩ nhiên khác, khách hàng cũng sẽ được thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích của khu phức hợp bao gồm các khu mua sắm, ẩm thực nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, khu giải trí cho mọi lứa tuổi…


TAGS:


About the author

160