Nội thất phòng khách bàn trà sofa cao cấp

Posted on at


BellaSofa ngoài ghế sofa da nhập khẩu cao cấp thì còn có những mẫu bàn trà sofa vô cùng đẹp và mang lại một vẻ tinh tế sang trọng cho gia chủ. Khi gia chủ muốn thay đổi không gian sống, nhất là tại phòng khách người ta có thể thay thé bằng những chiếc bàn trà gỗ mang phong cách hiện đại.

Từ lâu bàn trà đã là một trong số những món đồ nội thất khá thông dụng, đặc biệt hơn là với các căn hộ nhỏ, có bộ ghế sofa nếu mà không có bàn trà thì thật khó nhìn đúng không nào. Sofa và bàn trà thường đi đôi với nhau và đây cũng là bộ đôi nội thất ưng ý nhất.
Nội thất bàn sofa phòng khách làm từ chất lượng gỗ tự nhiên, và đã qua xử lý công nghiệp chống mối mọt, chống thấm, cong vênh, chống ẩm,.. nên có một vẻ đẹp và tinh tế cho gia chủ khi sử dụng. Thiết kế bàn trà luôn được chú trọng với những đường cong mềm mại hay những khối hình đối xứng với đủ các màu sắc.

Nhiều gia chủ khéo léo có thể kết hợp với bàn trà, ngoài ghế sofa ra đó chính là thảm trải và các đồ trang trí nội thất khác để tạo sự ấm áp và nét riêng theo phong cách của mình. Được thiết kế chi tiết bằng chất liệu gỗ cao cấp lịch lãm, có nhiều họa tiết độc lạ. Đương nhiên phần chính nhất vẫn chính là thích hợp cho những gia đình yêu thích sự tối giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi.

Bàn trà sofa hiện đang là nội thất rất được ưa chuộng, ở showroom của chúng tôi luôn bán chạy nhiều sản phẩm này, để có được sự đồng bộ quý khách hàng có thể địa chỉ 486-488 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2 , Quận 3 hoặc số điện thoại 08.38308624 để được tư vấn.



About the author

160