Nâng ngực thẩm mỹ có ảnh hưởng gì không?

Posted on at


Quyết định đi thẩm mỹ nâng ngực thực sự là quyết định đúng đắn cho những trường hợp đúng chỉ định, nhưng hầu hết khách hàng đều lo lắng là sau nâng ngực có ảnh hưởng gì không, có an toàn không, và có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này hay không … mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải quyết sau đây.
 
Nâng ngực có cho con bú được không?
 

>>>Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?
 
Có cho con bú sau nâng ngực được không là lo lắng của khá nhiều chị em phụ nữ. Nỗi lo này hoàn toàn có cơ sở bởi rất có khả năng nếu bác sĩ phẫu thuật không có tay nghề sẽ làm ảnh hưởng đến mô và tuyến sữa. Tuy nhiên, với sự ra đời và phát triển không ngừng của các kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực, túi ngực được đặt vào khoang ngực được bác sĩ bóc tách tỉ mỉ và chính xác không làm ảnh hưởng tới các mô và tuyến sữa. Do đó sau khi nâng ngực, bạn vẫn có thể cho con bú như thường.
 
Nâng ngực có để lại sẹo không?
 
Những vết mổ để bác sĩ đặt túi ngực vào cơ thể khách hàng trong quá trình nâng ngực thẩm mỹ sẽ để lại sẹo. Hiện tại, đường mổ khi nâng ngực thường ở một trong những vị trí sau: đường nách, quầng vú, nếp lằn ngực hoặc rốn, vết mổ thưởng chỉ từ 2-3cm. Do đó, sẹo để lại thường rất nhỏ và khó thấy.
 
Phương pháp nâng ngực an toàn
 

Nếu bạn lo lắng nâng ngực có ảnh hưởng gì không thì hãy yên tâm vì hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi Nano Chip hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng gì cho sức khỏe và không làm mất tính thẩm mỹ cho bầu ngực.
 
Thiết bị nội soi được gắn camera và đèn chiếu sáng giúp bác sĩ có thể nhìn thấy rõ được các mạch máu cũng như các mô vùng ngực thể hiện trên màn hình. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

 


TAGS:


About the author

160