Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà cho giới trẻ

Posted on at


Nếu như ở Châu Âu, một nụ cười đẹp và hàm răng trắng là chuyện “hết sức bình thường” thì tại Việt Nam khoảng đầu năm 2015 trở lại đây, trào lưu tẩy trắng răng đang “rộ” lên rầm rộ. Thị trường đáp ứng cho nhu cầu này cũng không phải ít, khách hàng có thể lựa chọn phương thức truyền thống là đi tẩy trắng răng tại nha khoa. Tuy nhiên với nhịp sống nhanh, bận rộn hối hả như hiện nay giới trẻ ưa chuộng những cách làm trắng răng tiện ích và nhanh chóng.

tay trang rang bang viva white

Hàm răng trắng bóng và đều ghi điểm tuyệt đối của người Châu Âu

 

như: miếng dán tẩy trắng răng, bút tẩy trắng răng, ngậm khay tẩy trắng răng... Khi đem so sánh các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà này, các chuyên gia đưa ra bảng so sánh ưu – khuyết điểm như sau:

- Đối với bút tẩy trắng răng: sản phẩm này có khuyết điểm là vì bút tẩy trắng (giống như một cây cọ tô môi) bôi trực tiếp gel lên răng, nên dù ít hay nhiều gì chắc chắc cũng sẽ làm lớp gel dính vào nướu, môi gây đau rát nướu, môi . Lớp gel trên bề mặt răng không được che chắn, cách li làm phản xạ tiết nước bọt  nhiều, gây ra cảm giác nhầy nhầy rất khó chịu.

 

tay trang rang bang viva white

Lớp gel của bút bôi trực tiếp lên răng không được che chắn dễ làm tổn thương nướu,môi

 

- Đối với khay ngậm trắng răng: kết cấu của loại khay này thường có 2 chất liệu thông dụng: mốt xốp hoặc khay nhựa. Nhưng hạn chế lớn nhất mà người tiêu dùng phản ánh đó là khay thường không ôm khít được hàm răng, từ đó dẫn đến lớp gel quét lên khay không thấm đều vào bề mặt ngoài của răng nên xem ra phương pháp này không được ưa chuộng. Gel trào ra nướu làm tổn thương nướu.

tay trang rang bang viva whiteKhay được làm sẵn thường không bao giờ khớp với hàm răng mỗi người

 

- Đối với miếng dán trắng răng : phương pháp này đang được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng bởi tính tiện lợi và an toàn của nó. Miếng dán có kết cấu cực mỏng, dễ dàng định vị chính xác miếng dán trên bề mặt răng , miếng dán ôm sát vào bề mặt răng giúp cho lớp gel phát huy tác dụng tối đa, mang lại hiệu quả trắng sáng tối ưu.Mặt ngoài là lớp nhựa siêu mỏng cách li gel khỏi môi răng , bảo vệ môi răng . Và hơn hết đó là ưu điểm tiện lợi, bạn có thể dùng mọi lúc mọi nơi  như làm việc, xem phim, tập thể dục và thậm chí là uống nước trong quá trình sử dụng mà không sơ lớp gel bị dính vào nướu hay lưỡi...Những lúc cần kíp cấp bách trước một cuộc hẹn quan trong bạn có thể chủ động làm trắng răng mà không mất thời gian đến phòng khám nha sỹ.

Dự phòng 1 sản phẩm tiện ích như vậy trong nhà để chủ động mọi lúc mọi nơi làm đẹp là một nhu cầu mới hiện này của những khách hàng bận rộn .

tay trang rang bang viva white

Miếng dán VIVA WHITE đang được các Sao và giới trẻ lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

 

Miếng dán trắng đang được phổ biến rất nhiều với đa chủng loại và giá cả. Trong số đó, đáng chú ý nhất là thương hiệu VIVA WHITE đang được hàng loạt các sao Việt và giới trẻ “săn đón” tin dùng. Kết cấu bộ sản phẩm này khá đơn giản, tiện lợi gồm có 14 miếng dán hàm trên + 14 miếng dán hàm dưới + 1 bảng so sánh tông màu và 1 bảng Hướng dẫn sử dụng chi tiết.

 

tay trang rang bang viva white

Diễn viên Lương Thế Thành trước và sau 30p sử dụng miếng dán VIVA WHITE

 

Miếng dán trắng răng VIVA WHITE được nhập khẩu từ Mỹ, an toàn và được phép lưu hành tự do tại Mỹ, đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành tại Việt Nam. Với giá thành tương đối “mềm” so với mặt bằng chung (750.000đ) và hiệu quả vượt trội, VIVA WHITE đang chiếm lĩnh vị thế số 1 của thị trường các dụng cụ tẩy trắng răng tiện lợi hiện nay.

 

tay trang rang bang viva white

Tiến Đạt và Hari Won rất yêu thích sản phẩm này

 

tay trang rang bang viva white

Diễn viên Thúy Diễm tự tin khoe hàm răng trắng bóng sau 30p trải nghiệm

 

tay trang rang bang viva white

Dương Triệu Vũ cũng “săn tìm” VIVA WHITE

 

Hàng loạt những Sao Việt đình đám đã rất hào hứng trải nghiệm quá trình 30p trắng sáng đơn giản này. VIVA WHITE được xem như một món đồ trang điểm làm đẹp hiệu quả. Nếu như bạn cần xuất hiện thật rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng cho một dịp lễ hay hội họp gì đó, bạn có thể dán 2-3 lần ngày để mang lại hiệu quả nhanh hơn.

 

VIVA WHITE đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi:

CÔNG TY TNHH VIVA BEAUTY

Địa chỉ: 50 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q1, Tphcm

Tư vấn & giao hàng miễn phí: 0916.367.088

Website: http://www.vivawhite.vn/

Lưu ý: sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc


TAGS:


About the author

160