Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không?

Posted on at


Trong tuần vừa qua có rất nhiều bạn quan tâm nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ai cũng muốn có một dáng mũi đẹp duy trì vĩnh viễn, theo mình trọn đời. Trước đây nâng mũi tự nhiên chủ yếu sử dụng chất liệu sụn nhân tạo bằng silicon cứng, mũi có cao nhưng không được tự nhiên hơn nữa chất liệu này sẽ bị hao mòn, không duy trì dáng mũi cao lâu dài, một số trường hợp khác còn bị kích ứng, phải lấy bỏ sụn nên không thể nâng mũi một cách vĩnh viễn được.

Hiện nay, chất liệu sụn nhân tạo đã được cải tiến rất nhiều và có chất lượng rất cao, mềm dẻo hơn, cho mũi cao tự nhiên hơn đồng thời độ bền cũng cao hơn. Tiêu biểu như phương pháp nâng mũi bọc sụn, phương pháp nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái kết quả được bảo hành 10 năm.

Không chỉ dừng lại ở đó, sử dụng sụn tự thân tạo nên một “làn sóng” nâng mũi mới, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong muốn nâng mũi vĩnh viễn. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn, khi được cấy ghép vào mũi, tiếp tục duy trì và được nuôi dưỡng qua cơ chế thẩm thấu, không kích ứng, không đào thải chất liệu độn, dáng mũi đẹp sẽ duy trì trọn đời. Mặt khác, dáng mũi cũng đẹp tự nhiên ngay cả khi bạn dùng tay sờ nắn.

Hi vong với những thông tin trên đã giúp giải đáp được thắc mắc nâng mũi có được vĩnh viễn không của bạn. Nếu bạn chưa biết phương pháp nào phù hợp với mình, hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái, liên hệ Tổng đài 0914455555.


TAGS:


About the author

160