Sử dụng lốp xe cũ tân trang nhà ở độc đáo

Posted on at


Hiện nay trên thị tường có khá nhiều đồ trang trí nội thất đẹp đủ mọi phong cách, nhưng bạn có thử phá cách một lần với lốp xe cũ chưa nhỉ, nào cùng BellaSofa tận dụng vật liệu gần như là bỏ đi này để chế thành phụ kiện đẹp không tả nổi cho không gian nhà bạn nha.

1. Tận dụng để trang trí.
Hãy tận dụng những chiếc lốp cũ này để trang trí bên ngoài ngôi nhà bạn, bảo đảm sẽ không có thiết kế nào ấn tượng hơn đâu nha. Bạn nghĩ sao với ý tưởng biến chúng thành những cái giỏ trồng cây đầy màu sắc cùng với các loại hoa bạn yêu thích cũng khá hay.

Rồi thì bạn có thể biến bức tường nhà mình trở nên thật nổi bật khi kết hợp chúng lên tường phối hợp thêm các màu sắc. Bạn có tin được không chiếc ly trang trí trong sân nhà này là từ lốp xe nó quả thật khá ấn tượng đúng không nào, chỉ cần cắt các lốp ra và dùng sơn cùng một chút khéo léo bạn sẽ có thành phẩm đẹp như này đây.

 2. Ghế sofa ấn tượng.
Ồ bạn thấy chưa, quả thật không cần tốn nhiều tiền mới có được ghế sofa êm ái ngay cách này bạn đã có thể biến hóa từ lốp bỏ đi thành ghế ngồi mới đẹp và lạ mắt làm sao. Chọn mua loại dây thường màu sắc cố định một đầu và sau đó quấn quanh hết cuối cùng cột lại và dấu mối dây vào, đặt thêm một cái gối ôm lên thế là bạn đã có thể ngồi đọc sách, trò chuyện hay là chơi game thoải mái rồi.

3. Bàn trà sofa.
Để có một bàn trà sofa đẹp bạn không cần phải đầu tư thời gian tìm mua rồi tốn tiền nữa, chỉ cần đơn giản tái sử dụng 2 chiếc lốp cũ pha thêm màu sắc bạn yêu thích, rồi dùng một miếng kính nho nhỏ đặt lên, wow đẹp chưa giờ thì đặt một bình hoa và tách trà lên, bạn sẽ có được một góc nhỏ trong nhà theo đúng kiểu đồ handmade nha.

 

Rõ ràng là bạn thấy đó, chỉ cần một chút khéo léo và có ý tưởng thì đồ bỏ đi cũng trở nên hữu dụng trong nhà của bạn. Với độ bền cao của lốp xe cao su tất cả các phụ kiện của bạn sẽ bền bỉ với thời gian nên chi phí để tái sử dụng hầu như là con số 0 rồi.



About the author

160