Siêu thị nội thất chính hãng 2016

Posted on at


Siêu thị nội thất văn phòng là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyến. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp một lựa chọn xuất sắc, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ đặc biệt. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bàn đơn giản và ghế văn phòng, đồ nội thất hoặc điều hành của phân biệt để làm cho một tuyên bố, chúng tôi có một lựa chọn lớn của nội thất văn phòng để phù hợp với mọi túi.

Giá của chúng tôi là rất thấp và cho những khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn có giảm giá bổ sung có sẵn. Xin vui lòng gọi cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để biết chi tiết. Dành cho những người vội vàng, hãy chọn đa dạng các đồ nội thất văn phòng mà chúng tôi có thể cung cấp những ngày tiếp theo, hoặc nếu bạn có thêm một chút thời gian sẵn có, chúng tôi có thiết kế tuyệt vời của một số trong đó bao gồm cài đặt. Bạn có cần một phòng ban hoặc hội nghị bàn?

Hãy dành thời gian của bạn trong việc lựa chọn ghế văn phòng của bạn - đó là thực sự quan trọng để cung cấp cho các ghế chính xác cho mọi tình huống. Chúng tôi có một phạm vi rất lớn và sẽ rất vui để cung cấp lời khuyên nếu bạn gửi email hoặc gọi cho chúng tôi.
Chào mừng bạn đến xưởng sản xuất nội thất văn phòng uy tín dựa trên chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Đó là mong muốn của chúng tôi tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà sẽ cải thiện bộ mặt văn phòng làm việc của bạn. Chúng tôi đã cung cấp hàng trăm sản phẩm và luôn tự hào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn chỉnh sau khi bán hàng.

Truy cập vào bộ sưu tập nội thất văn phòng của chúng tôi cho những ý tưởng tuyệt vời về việc xây dựng một không gian làm việc cho nhà hoặc văn phòng của bạn. Để đảm bảo bạn hài lòng với các sản phẩm đã hoàn thành, chúng tôi đã phân loại các bộ sưu tập của chúng tôi để dễ dàng duyệt và mua sắm và để phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT NAM SÔNG TIỀN
Đ/C: 106 Quốc lộ 1K , P.Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6657.7778 - Fax: 08.6283.6287
Email: noithatnst@gmail.com
Hotline: 0903.189.259



About the author

160