Đặt vé máy bay đi paris giá rẻ nhất

Posted on at


Với nhu cầu đi lại bằng máy bay của khách hàng trong nước ngày càng cao nhất là các chuyến bay đến với thành phố Paris - Pháp thì việc lựa chọn những chuyến bay giá rẻ phù hợp với chi phí đang trở thành một vấn đề được ưu tiên hàng đầu đối với mỗi hành khách.

Trên thị trường vé máy bay có rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế cung cấp vé máy bay đi Paris như Vietnam Airlines, Singapore Air, Japan Airlines , Korean Air,Air France, Malaysia Airlines, Qatar Airways... việc tìm cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi Paris phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ thời gian đến nơi đặt vé cũng như phụ thuộc vào hãng hàng không. Để quý khách hàng có cái nhìn chi tiết về vé máy bay đi Paris giá rẻ chúng tôi sẽ nêu lên những điểm chính mà quý khách cần lưu ý trong hành trình của mình.

1. Tìm vé máy bay đi Paris trong các dịp khuyến mãi

Đây chính là một trong những điều lưu ý đầu tiên của khách hàng khi tìm mua một tấm vé máy bay đi Paris giá rẻ. Các hãng hàng không luôn tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trong việc di chuyển từ Việt Nam đến với Paris, cũng như cạnh tranh hành khách với các hãng hàng không khác. Nếu như quý khách hàng không phải là những đại lý cấp 1 của các hãng hàng không thì rất khó có thể biết được những chương trình này. Những thông tin về vé máy bay khuyến mãi đi Paris luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website chính thức của phòng vé Beetours tại địa chỉ vemaybaydiphap.com - Là đại lý cấp 1 của hơn 72 hãng hàng không trong nước và quốc tế chúng tôi luôn được cung cấp các thông tin khuyến mãi nhanh nhất không chỉ cho chặng bay đi Paris mà còn hầu hết các chặng bay trong nước và quốc tế khác.

2. Lựa chọn thời gian đặt vé máy bay đi Paris

Nếu như đã có môt dự định đi du lịch hay công tác tại Paris (Pháp) từ trước thì quý khách nên liên hệ đặt vé máy bay đi Paris sớm hơn lịch trình ít nhất là 1 tháng. Khi đó giá vé sẽ rẻ hơn từ 20-30% so với giá trung bình. Hơn thế nếu quý khách đang có dự định cho một kỳ nghỉ cho một công ty hay tổ chức tại Pháp thì nên đưa kế hoạch trước 4-5 tháng và đặt vé trước (đã có rất nhiều trương trình khuyến mãi chỉ với 100 USD khứ hồi trong thời gian này). Một lưu ý nữa quý khách nên lựa chọn các đại lý cấp 1 để đặt vé khi đó sẽ được hỗ trợ nhiều hơn cũng như dễ dang lựa chọn thời gian bay theo lịch trình của quý khách.

3. Lựa chọn vé giá rẻ tại phòng vé máy bay Beetours.

Đại lý vé máy bay Beetours được thành lập từ năm 2007. Với những kinh nghiệm của phòng vé cũng như sự tin tưởng của khách hàng chúng tôi đã và đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong thị trường vé máy bay đầy cạnh tranh. Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng chúng tôi luôn đưa ra các trương trình ưu đãi nhằm kỷ niệm những sự kiện lớn của công ty hay những ngày nghỉ lễ tết. Hiện tại Beetours đang giảm giá vé máy bay đi Paris từ 5-10% cho khách hàng trên cả nước đặt vé qua số điện thoại (04) 3978 5635. Hãy tận dụng thời cơ này để lựa chọn một tấm vé máy bay phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Hy vọng với những chia sẻ này quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho bản thân những tấm vé máy bay đi Paris giá rẻ nhất.


TAGS:


About the author

160