Cuộc sống vội vã, lòng người đầy toan tính còn tình thương thì chỉ còn xót lại đối với vài 3 người. Nhiều lúc thèm thuồng muốn yêu, nhưng bận rộn nên đành tự nhủ rằng " Có người để nhớ là vui lắm rồi" nhưng sao khó quá.

Nụ cười là 1 tia nắng ban mai long lanh, tươi tắn, được ví như ánh rực rỡ của bảy sắc cầu vồng sau cơn mưa, cảm giác được hưởng 1 nụ cười say đắm thật là tuyệt cùng với bao nhiêu ngất ngây. Thế mà có rất nhiều người, nụ cười trao đi rất hạn hẹp. Người ta ngại đem nụ cười của chính mình cho bao nhiêu người say đắm, họ ngại biết đâu đó vô tình nụ cười cũng có thể là những khoảnh khắc rung động hay cũng có thể là họ không thích cười, có lẽ là vậy.

Phía sau 1 cô gái là gì ai có biết không? Nếu có thể cảm nhận được những nỗi buồn dầy chồng chất sau 1 cô gái, những khoảng trống rất rộng trong tâm hồn của cô ta, thì lúc đó mọi người sẽ hiểu, suốt dòng đời hối hả ngược xuôi, người ta luôn muốn tìm 1 nụ cười thật đúng nghĩa.

Có những nỗi buồn không biết ngỏ cùng ai, có những nỗi niềm không biết cùng ai bày tỏ. Có những mông lung cứ chạy ngang dọc trong từng suy nghĩ, cứ thế trải dài miên man. Là con gái ai mà chẳng muốn có được 1 người bạn trai chu đáo và tử tế, thế mà cứ ngại cứ băn khoăn, liệu rằng có đúng người có đúng thời điểm, hay là tình cảm bồng bột nhất thời. Bao nhiêu suy nghĩ chồng chất lên nhau, cứ như người đàn bà đã qua bao nhiêu mùa nhớ.

Muốn yêu 1 người bằng cả trái tim và rồi cứ thế mà nhẫn nha đi đến hết 1 đoạn đường dài, ấy thế mà vẫn chưa tìm được người ta. Muốn có 1 người để thương, để nhớ, cùng nhau chia sẻ ngọt bùi, đắng cay, nhưng vẫn loay hoay trong thế giới rộng lớn 7 tỉ người, vẫn cứ than vãn và không thôi lo lắng, anh đang ở đâu? Đôi khi tự nhủ lòng hạnh phúc tắt đường chưa đến, đôi khi cần 1 người tựa nương cho bớt trống vắng, nhưng vẫn đợi chàng trai của riêng ta.

Cuộc sống vội vã, lòng người đầy toan tính còn tình thương thì chỉ còn xót lại đối với vài 3 người. Nhiều lúc thèm thuồng muốn yêu, nhưng bận rộn nên đành tự nhủ rằng " Có người để nhớ là vui lắm rồi" nhưng sao khó quá.

 

Một ngày nào đó em sẽ gặp anh, kể cho anh nghe em nhớ anh đến nhường nào, hỏi thăm bao lâu nay anh lạc ở đâu, em nhớ anh nhiều lăm, chàng trai chưa từng gặp mặt nhau.