TẠO STYLE ĂN MẶC CỦA RIÊNG BẠN-PHẦN 1

Posted on at


Một người được đánh giá là ăn mặc có phong cách không hẳn là người cuồng tín, theo đuổi những xu hướng thời trang mới nhất. Thực tế, phong cách là những điều liên kết với tính cách cá nhân, phản ánh tâm trạng, sở thích và cả những ước mơ của họ trong cuộc sống. Vì vậy, người có phong cách là người biết chọn lựa trang phục nào là phù hợp với mình. Sau đây là một số bước cơ bản giúp bạn tìm ra những gì là phù hợp với mình:

1. Xác định ưu điểm của bản thân:

Vì không ai là hoàn hảo nên mỗi người trong chúng ta hẳn phải có một niềm tự hào về một điểm nào đó của bản thân. Đó có thể là một mái tóc dày, đen nhánh; một đôi môi quyến rũ; một dáng vẻ cao ráo; hay một tính cách vui vẻ, mạnh mẽ, lãng mạn, nhẹ nhàng…Xác định được ưu điểm riêng của bản thân, bạn cũng sẽ phần nào định vị được những kiểu trang phục phù hợp cho mình, để có thể tôn vinh ưu điểm đó cũng như tạo được ấn tượng tốt đối với những người xung quanh mình.

2. Tạo một sự khác biệt cố định.

Hãy luôn thử ít nhất một món trang phục lạ mắt mỗi ngày. Đó có thể là một chiếc áo sặc sỡ, một chiếc khăn choàng, một kiểu kết hợp trang phục lạ mắt mà bạn chưa bao giờ thử. Điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều hơn với thời trang. Sau đó bạn sẽ mạnh dạn tìm kiếm và phát hiện ra một kiểu đồ độc đáo cho riêng mình, mà bình thường bạn vẫn thường hay bỏ qua nó.



About the author

Duzy

Music, games, comics

Subscribe 0
160