TRUEADPROFITS-ADSHARE PACK 150% ROI, NGÀY 07/10 HOẠT ĐỘNG ( site mới hot như paidverts)

Posted on at


TrueAdProfits Chính thức đi vào hoạt động ngày hôm  07/10/2014!

Đăng kí tại đây :  http://www.trueadprofits.com/?r=letritbt
Một trong những điều tốt nhất về site TrueAdProfits là có nhiều loại quảng cáo và các gói quảng cáo khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, thiết kế site gọn, sạch và tương tác người dùng, mọi thứ bạn cần chỉ là một cú nhấp chuột. Bạn có thể kiếm tiền và tối đa lợi nhuận qua:
  • Website Surf Exchange
  • Banner & Text PPM/PPC Advertising
  • Paid-to-Click Advertising
  • Gold Chase Paid-to-Click Advertising
  • Daily Login Ads Advertising.
Bên cạnh đó phần được cho là hấp dẫn của site là chia sẻ lợi nhuận cho những người mua gói AdShare Packs. Hiện chưa rõ mỗi gói AdShare Packs tối thiểu là bao nhiêu vì đến ngày 10/07 TrueAdProfits mới chính thức hoạt động, nhưng có một điều chắc chắn mỗi gói AdShare Packs đến hạn sẽ mang về cho bạn 150% lợi nhuận. Thời gian mỗi gói AdShare Packs đến hạn tùy thuộc vào lợi nhuận và phát triển của site, cũng có thể vài ngày nhưng cũng có thể hàng tuần.

TrueAdProfits không giới hạn thành viên cấp dưới của bạn và lẽ dĩ nhiên bạn sẽ được hưởng 10% từ việc mua Adshare Packs từ cấp dưới của mình.
TrueAdProfits thanh toán qua SolidTrustPay, EgoPay, PerfectMoney, Payeer và BitCoin, không đòi hỏi tài khỏan của bạn phải xác minh (verifired). Thời gian thanh toán trong vòng 48h không kể thứ 7 và CN.
Điều tuyệt vời là số tiền tối thiểu thanh toán là $1.0. Điều cần thiết bạn phải làm là đăng ký, mua gói AdShare Packs và click tối thiểu 6 ads hàng ngày để được chia lợi nhuận. Site cũng có chế độ Vacation Mode để bạn sử dụng một khi vì lý do nào đó bạn không thể click 6 ads trong vài ngày.
TrueAdProfits còn quá mới để đánh giá có là site tiềm năng hay không nhưng ít nhất cũng đáng thời gian nếu bạn lướt qua site và tự mình tìm hiểu những điều mà mình bỏ qua chưa giới thiệu ví dụ như Gold Surf và Gold chase…
Tới 07/10 site mới chính thức hoạt động và bạn còn dư thời gian để quyết định có tham gia hay không. Vui lòng click banner để dạo qua site một vòng. Thanks.

Còn đây là cập nhật thêm thông tin về site do một số thành viên MMG nghi ngại về TrueAdprofits liên quan đến một số site scam trước đó, phần này tổng hợp thư trả lời admin của TrueAdProfits tới thành viên WoodyBalto-supporter của MMG :
  • Admin điều hành site là Jakob và đây là dự án đầu tiên về Adshares, dù admin còn đầu tư vào websites & traffic exchanges
  • Script và bản quyền được mua từ Freelancer cách đây 1 tháng
  • Khi bạn mua Các gói Adshare sẽ tự động chia lãi ngay lập tức
  • Giá mỗi gói Adshares là $20.0
  • Tất cả chức năng của site sẽ active vào ngày 07/10 (bây giờ bạn chưa sử dụng được)
 

Cập nhật và hướng dẫn thêm về TrueAdProfits:

1. Có nhiều bạn chưa rõ về Gold Surf và Gold Chase, đây là phần proReflex trả lời giúp trong thread của mình bên MMO4ME:
Site này về cơ bản nó là 1 site True Revshare. Tức là mua AdPacks để ăn lãi. Với $20/ AdPacks và sẽ hết hạn khi AdPacks lãi tròn $30 (150% ROI). Điều kiện view 6 Ads hàng ngày để được chia lãi.
Ngoài ra phải có thể kiếm thêm từ việc surf ads từ Gold Surf và click may mắn vào các đồng xu trong Gold Chase.
– Gold Surf có thể kiếm được từ $0.001 đến $10 tùy theo may mắn.
– Gold Chase có thể kiếm được từ $0.01 đến $10 nếu click may mắn.
Muốn có credits Gold Surf thì phải view ads tại Listing Ads.
Còn các sections khác là hình thức đặt mua credits quảng cáo để đặt link site, banner, text… etc
2. Tài khoản vừa dep 20$

3.Hướng dẫn mua Adpack:
Cách thức mua quảng cáo rất dễ bạn có thể xem hình dưới đây:
  1. Site đã update bạn có thể mua Ads từ PM, STP, EgoPay, Payeer, Bitcoin và từ Mainbalance
  2. Mỗi gói purchase shares bạn nhận được:
  • 1000 Ad credits
  • 10000 Banners
  • 500 Text Ads
  • 100 Gold surf
Bạn dùng ads credit như trên để quảng bá cho site khác, giống như bên Paidverts vậy
CHÚC CÁC BẠN THẮNG LỢI!

Nguồn :http://clix5.wordpress.com/


About the author

160