Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại hải dương

Posted on at


Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hải Dương tự hào là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực bảo hành điện máy, điện lạnh với chuyên môn chính là: sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện cho tất cả các đời máy giặt Electrolux trên toàn địa bàn thành phố Hải Dương và các tỉnh thành lân cận.


Luôn cố gắng nỗ lực hướng tới mục tiêu là sự hài lòng của quý khách hàng. Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux luôn là một trong những cơ sở đi tiên phong và phát triển mạnh nhất trên cả nước nói chung cũng như tại khu vực TP Hải Dương. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hải Dương. Trung tâm sẵn sàng mang lại cho khách hàng ở Hà Nội những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại các trường ĐH danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt một số kỹ sư của chúng tôi đã được đào tạo bài bản chuyên sâu về sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng máy giặt Electrolux.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ sua binh nong lanh tai hai duong


Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại hải dương


Trung tâm dịch vụ khách hàng 03206 595 788 Hoặc  0975 197 864
Đia chỉ: 188 Điện Biên Phủ - TP.Hải Dương



160