Truy tìm ký ức

Posted on at


Bộ phim Truy tìm ký ức Lấy kỷ niệm của bạn với biệt danh khác là tác giả Pavilion để mặc để làm những câu chuyện đẹp! Hãy quên đi trí nhớ, sự trôi qua của thời gian không thể quay trở lại! Nhìn lại để xem những gì đã qua, không phải là dễ dàng ...

Với chữ ký người nổi tiếng tăng vọt câu chuyện đầy màu sắc, giấc mơ là một sự phản ánh của thế giới thực. Ước mơ là tiềm thức của lưu vong. Một trong những phim bộ hấp dẫn nhất nhưng nếu cô ấy từng yêu một người đàn ông, vì mỗi lần ông nhìn thấy sự đau đớn, thì tại sao tất cả các năm, cô không còn nhớ gì về anh ấy? Tại sao bạn quên để làm sạch bất kỳ ký ức của mình.

Các cô gái trẻ, dường như tất cả những kỷ niệm của tình yêu đã lãng quên, nó còn vang vọng tâm chú kéo dài chìm, vang vọng tiếng gọi của trái tim, và lời nói mạnh mẽ đầy vết nứt. Tất cả các hỗn hợp làm một số làm rõ mờ của nhu cầu riêng của mình.

Đây chắc hẳn là một bộ phim bom tấn tình cảm trong năm nay. Bộ nhớ của tracing là cuốn tiểu thuyết thứ ba trong chủ đề gia đình thám tử pháp y cho "Thậm chí nếu các ốc có tình yêu" "Nhắm mắt lại khi anh đến", nhưng tác giả đã không thực sự làm bạn sai mà không thất vọng. Lần lượt, từ nhân vật chính đến nhân vật phản diện để theo dõi những kỷ niệm chắc chắn sẽ thu hút bạn từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng.



About the author

160