Đua máy bay trong GTA V

Posted on at


Tiếp tục là tâm điểm trong tuần, có lẽ như các đề tài về GTA chưa bao giờ nguội lạnh đặc biệt là đối với phần V trong series đình đám của Rockstar Games. Trước đây đã xuất hiện các bản mod dành cho phiên bản này như là : tàu ngầm, thành phố bị nhấn chìm dưới nước, … Nay lại xuất hiện thêm một điều thú vị nữa. Người chơi sẽ được sở hữu chiếc phản lực với động cơ cực mạnh.


Nhưng bù lại, để có thể lái được chiếc máy bay phản lực đó một cách chơn chu và nhuần nhuyễn, thì đòi hỏi bạn phải bỏ ra một ít công sức cho việc làm chủ hệ thống điều khiển của nó. Và chắc chắn rằng cơ chế đó sẽ không đơn giản chút nào, đòi hỏi “phi công” phải thật nắm rõ các thao tác trên tay cầm, để có thể giữ thăng bằng trong khi bay, tránh hiện tượng máy bay bị đảo vòng vòng trên không, cách bẻ lái, bay chậm, đột ngột đổi hướng hay thậm chí là xử dụng phản lực để tăng tốc.

Điểm nhán trong video này đó chính là màn trình hiễn hết sức điêu luyện của chếc phi cơ này, người chơi có thể dùng nó để ngắm cảnh thành phố từ trên cao, bay là là trên mặt biển, vượt qua các trở ngại ở các thung lũng, hay thậm chí là làm được các động tác nhào lột trên không hết sức đẹp mắt. Nếu bạn là một người có chứng sợ độ cao, thì với chiếc phi cơ này, chắc chắn không chỉ bạn không cảm thấy sợ mà còn cảm thấy thích thú bởi cảm giác mà nó mang lại

.

Với GTA V bạn sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn mọi sự thú vị từ siêu phẩm này, và hơn hết sớm thôi người dùng Pc sẽ có thể cài đặt tựa game này trên chiếc máy tính thân yêu của mình.

 

 



About the author

IloveVietNam

I love everyone Wish you have a nice day I come from Viet Nam . I hope you will sub me Thank you hi hi

Subscribe 0
160