Vũ khí trong SAO 2d (Phần 1)

Posted on at


Hệ thống vũ khí:


1> Sword : là thanh kiếm bắt đầu cho tất cả những người chơi, trong ALO nó được chuyển thành "long sword". Thật ra là 1 thanh kiếm không tên, những dựa theo nhiều game thì đây là tên gần gũi cho những newbie nhất.

2> Karakurenai : Là thành kiếm thứ 2 của Klein, thuộc loại katana (kiếm nhật, samurai) trong game thì nằm trong nhóm "curve sword" . Klein sử dụng thanh này từ đầu đến cuối game -.- bá đạo

3>Aneal Blade : thanh này nếu các bạn đọc qua những phân thêm sẽ biết, nó là phần thưởng của nhiệm vụ "Secret Medicine of the Forest" Kirito và Asuna đã thi đua với nhau để kiếm đồ up level cho thành Aneal của Kirito, nhưng kết quả Kirito ăn hành và khao Asuna 1 chầu.

4>B.Iron Great S.: Trong Alo Kirito đã đổi thanh long sword vô danh sang thành này để đi cứu cô nàng xinh đẹp của đời mình. Thật ra trong 1 số tài liệu thì thanh này là 1 hình dạng khác của thành long sword sau khi được cường hóa

5>Kagemitsu G4: tạm gọi là kiếm năng lượng hay quang kiếm với sức công phá ??? <--- vì chả ở đâu nêu cả nên ghép nó vào thanh mạnh thứ 5 từ dưới đếm lên trong game, nó xuất hiện trong phần 3 của anime SAO (GGO) Tui nghĩ không ai không biết đến nó.

6>Elucidator : đây là thanh kiếm bất hủ của Blacky Sensei (biệt hiệu thằng đen trong mấy tập cuối SAO ss2) Kirito có được nó do đánh bại được boss tầng thứ 50 của Aincrad

7>Dark Repulser : Có màu của nước, được chế tạo từ "phân rồng". Lizbeth rèn thanh này cho Kirito là do bị sốc óc bởi cái tài ăn nói không đâu vào đâu của Kirito

8>Tyrant Dragon: Thành này chủ yếu là dame nhiều nhưng giảm tốc độ do độ nặng của nó, ngươi duy nhất sở hữu nó là Kuradeel là 1 trong những thành viên của hội PK Laughing Coffin, cũng là người từng bảo vệ Asuna

9>Gram Sword: Thanh kiếm màu tím được sở hữu bởi leader của Salamander (Eugene). Trong thông tin chi tiết từ Anime và Wiki thì đây là thanh kiếm huyền thoại chỉ mạnh sau thanh holy sword "Excalibur".

10> Excalibur: Bá đạo khỏi cần giới thiệu vẫn vơ ....

10 thanh trên là loại kiếm sát thương vật lý là chính, không + stats hay những thông số khác. Ngoài ra còn có những thanh thêm cập nhật liên tục trong suốt trò chơi và theo truyện:

a> Obsidian: Cùng với Mother's Rosario Yuuki đã trở thành kiếm sỹ mạnh nhất vượt qua cả Kirito nhà ta. Theo cốt truyện và thông số thì Yuuki có tốc độ vượt trội nên thanh này sẽ + thêm stat Agility(điểm nâng cao đỡ đòn, né tránh, dùng khiên)

b> Guilty Thorn: Là thành kiếm tự chế dùng để giết Caynz trong khu vực an toàn (coi anime ss1 sẽ hiểu vì sao tớ nói vậy) thông số ẩn, nhưng nó là thành kiếm đặc biết được chế tạo từ nghề của người chơi nên mức sát thương thấp chỉ ~ với thanh Aneal + thêm Agility & End mỗi thông số 10 điểm (End là stat tăng max HP)

c>Night Sky Sword: Là 1 trong những loại long sword, được Kirito sử dụng trong phần tiếp thoe của SAO, thanh này còn có tên khác là "The Black One" <--- Kiếm đen. Thanh này ngoài damage ra mình cho thêm End & Agi mỗi thứ 5 điểm.

Còn rất nhiều mình sẽ update sau

 

 



About the author

160