Viên uống trắng sáng da Br Skin

Posted on at


Ngày nay các chị em thường lạm dụng việc tắm trắng hoặc kem trộn để mong muốn có làn da trắng sáng lập tức. Quan niệm ấy hoàn toàn sai lầm, các chuyên gia da liễu cho biết rằng, thực chất việc tắm trắng hay dùng kem trộn chỉ làm  ” BÀO MÒN ” lớp da bên ngoài làm lộ lớp da non mỏng manh yếu ớt, nên khi ra nắng sẽ rất dễ bắt nắng và làm bạn đen hơn gấp nhiều lần….

Viên uống trắng da BR SKIN – Giải pháp làm trắng da hoàn hảo đã có mặt tại Việt Nam!

Diễn viên Thúy Diễm, Nhã Phương , hot girl Huyền Anh ( Bà Tưng ), Duy Khánh Zou Zou (cô giáo Khánh)…và hàng loạt các sao Việt đình đám khác đều có chung một nhận xét khi sử dụng qua viên uống BR SKIN, đó là sự hài lòng tuyệt đối.

- Nabi Nhã Phương  : “ Thật sự thì là con gái ai mà không muốn có một làn da trắng, Bi cũng từng tìm hiểu đến nhiều “chiêu” như tắm trắng hay dùng kem nhưng may mắn là chưa “thử”. Sau khi trò chuyện với bác sĩ da liễu mới hiểu thật chất tắm trắng hay dùng kem chỉ là hình thức bào mòn làn da bên ngoài, cái bạn thấy trắng chính là lớp da non mỏng manh và chúng cực kì bắt nắng.”

“Bác sĩ tư vấn cho Bi dùng viên uống trắng da BR SKIN này giúp da trắng sâu từ bên trong, bổ sung hàm lượng lớn collagen làm da săn chắc và mịn nữa. Sau khi dùng được chính xác 2 tuần 5 ngày, điều Bi cảm nhận là sự hài lòng tuyệt đối, da Bi trắng sáng hẳn, quan trọng là đều màu và các đốm tàn nhang biến mất tiêu luôn. Bi hài lòng với da của mình hiện tại rồi, còn nửa hộp không biết có bạn nào muốn Bi “tặng” không ta?

 

- HOTGIRL HUYỀN ANH chia sẻ: “ Đây là lần đầu tiên huyền anh tiết lộ về việc các bạn đặt ra nghi án huyền anh có tắm trắng hay không? Nếu không may mắn được bác sĩ alex chọn là 1 trong 500 phụ nữ châu á đầu tiên được thử sử dụng liệu trình 15 ngày trắng hoàn hảo với viên uống trắng da cấp tốc br skin thì chắc huyền anh không có được làn da đẹp như thế này.

“ Cảm ơn bác sĩ alex đã cho huyền anh hiểu được viên uống br skin tái tạo làn da trắng từ bên trong, ngăn cản các melamin hình thành, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và cung cấp một lượng lớn collagen cho da nưã. Chỉ sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt.”

Viên uống trắng da BR SKIN đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ y tế Việt Nam chứng nhận

BR SKIN có thể loại bỏ những yếu tố gây hại, giúp làn da khỏe mạnh và hồi sinh làn da bị hư tổn, ngăn cản và lạm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da trắng sáng, mềm mịn lên từng ngày. Nó ức chế và ngăn chặn tyrosinase, các enzyme chịu trách nhiệm cho việc sản xuất sắc tố đen (đây cũng là nguyên nhân chính làm đen da).

Thông thường kết quả trắng sáng là tùy thuộc vào sắc tố mỗi loại da khác nhau, khảo sát chung dựa trên phản hồi của khách thì da bạn sẽ trắng sáng lên sau 3-4 tuần, đối với làn da sậm màu nhiều thì dễ dàng nhìn thấy hiệu quả hơn so với làm da sang.

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm viên uống trắng da, BR SKIN không phải là sản phẩm đầu tiên nhưng có thể nói là sản phẩm duy nhất hiện nay chiếm được lòng tin của đông đảo chị em phụ nữ, trong đó có cả cánh đàn ông cần làm đẹp.
Để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng, quý khách hàng hãy thận trọng liên hệ với đơn vị phân phối chính hãng của công ty theo thông tin sau:

CÔNG TY CPTM XNK QUẢ DƯA HẤU
Địa chỉ            : 65 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Thành, Q1, HCM
Điện thoại      : (08) 3914 3804
Hotline            : 0981 66 80 87

 


TAGS:


About the author

160