(08.6273.2222) Sửa máy giặt quận 10 tại tphcm

Posted on at


Với nền kinh tế đang phát triển, nhu cầu sử dụng những thiết bị hiện đại của mỗi gia đình đều tăng theo, kèm theo đó nhiều dịch vụ sửa chữa bảo trì cũng tăng. Ví dụ như chiếc máy giặt, dùng một thời gian dài cũng sẽ có những trục trặc ngoài ý muốn, dù máy giặt bạn mua có xịn đến mấy, đắt tiền đến cỡ nào thì cũng sẽ có lúc hư hỏng. Lúc đó có nhiều công ty sửa máy giặt để sửa chữa, nhưng vấn đề để mà gọi công ty sửa máy giặt uy tín và chuyên nghiệp thì khó mà lựa chọn được. Hãy đến với công ty sửa máy giặt tận nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng, công ty chúng tôi được thị trường và nhiều khách hàng đánh giá là công ty chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ. Luôn có nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng thân thiết.

Dịch vụ sửa máy giặt quận 10

Công ty sửa máy giặt quận 10 có nhân viên phân bố trên các địa điểm như: đường Bắc hải, đường Thành thái, đường Cách mạng tháng 8, đường Tô hiến thành, đường Lý thái tổ, đường Hùng vương, đường Ba tháng hai, đường Nguyễn chí thanh, đường Ngô gia tự, đường Cao thắng, đường Sư vạn hạnh, đường Lý thường kiệt, đường Lê hồng phong,… Công ty chúng tôi sẽ thu xếp nhân viên gần nhất đến nơi sửa chữa cho bạn.

Sửa máy giặt quận 10 nhận sửa tất cả các bệnh và các hãng của máy giặt như: máy giặt Sanyo, máy giặt Toshiba, máy giặt Electrolux, máy giặt Lg, máy giặt Panasonic, máy giặt Samsung, máy giặt Hitachi, máy giặt Midea,…

Với phương châm nhanh chóng- chất lượng- uy tín- chu đáo- giá rẻ- không ngại xa, ngại khó.

>> đến tận nơi kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi sửa chữa và bảo hành dài hạn uy tín.

Chi tiết xin liên hệ

Email: phan@dienlanhsodo.com
Tổng đài: 08.6273.2222 – 0902.563.208


TAGS:


About the author

160