10 cú lột xác thần kỳ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Posted on at


Trang Allkpop đã tổng hợp lại 10 trường hợp "vịt hóa thiên nga" tại Hàn Quốc gây chấn động dân mạng thế giới. Nhờ nhiều lần dao kéo, những người này giờ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhập mô tả cho ảnh
1. Được tỏ tình ngay khi xinh đẹp: Huyn Jang Jin là trường hợp đầu tiên được đề cập khi có cú lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ hết sức ngoạn mục. Trang Allkpop gọi cô là thiếu nữ 30 còn 13 tuổi. Trước đây, Jang Jin sở hữu khuôn mặt thô kệch, đặc sệt đàn ông với quai hàm bành rộng. Cô gái 33 tuổi vì vậy mà chưa từng được chàng trai nào để ý. Thậm chí, cô còn thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, chế giễu.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, nhờ một chương trình giúp những người kém may mắn về ngoại hình tại Hàn Quốc, Jang Jin đã có cơ hội thay đổi mình và khiến toàn bộ khán giả ngạc nhiên. Cô ngày càng trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn rất nhiều.
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện Jang Jin trông không khác gì sao Hàn. Với vẻ ngoài đáng mơ ước, cô thậm chí còn được một bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện cô thẫm mỹ tỏ tình, ngỏ lời yêu thương.
Nhập mô tả cho ảnh
2. Không mất chồng nhờ dao kéo: Cũng nhờ chương trình "vịt hóa thiên nga" tại Hàn Quốc, một cô gái trẻ với chiếc cằm nhô dài cũng nhanh chóng trở nên xinh đẹp. Cảm thấy buồn bã, đau khổ khi bị chồng chê bai về nhan sắc và đưa đơn ly dị chỉ vì lý do này, cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau khi những hình ảnh sau dao kéo của cô được chia sẻ rộng rãi, người chồng đã ngỏ ý muốn quay lại. Sự việc này từng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài về vấn đề có nên yêu ai đó chỉ qua vẻ bề ngoài?
Nhập mô tả cho ảnh
3. Công nghệ gọt cằm thần thánh: Hàn Quốc có thể nói là quốc gia dẫn đầu về các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, gọt cằm là phương pháp được thực hiện nhiều hơn cả, do khuôn mặt thọn gọn với chiếc cằm V-line luôn được coi là chuẩn mực cái đẹp tại châu Á. Cô gái này là một trong những trường hợp tiêu biểu đẹp lên trông thấy nhờ dao kéo.
Nhập mô tả cho ảnh
4. Bản sao của Hyun Bin: Không ít các bạn trẻ có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng, người nổi tiếng (luôn được coi là tượng đài chuẩn mực của cái đẹp). Chàng trai này cũng vậy, anh nhờ đến dao kéo để có vẻ ngoài như nam tài tử điển trai Hàn Quốc - Hyun Bin.
Nhập mô tả cho ảnh
5. Tạm biệt khuôn miệng không hoàn hảo: Nhiều người Hàn Quốc không thể tự tin ra ngoài do sở hữu chiếc cằm nhô dài cùng khuôn miệng bành, không đẹp mắt. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa vùng không hoàn hảo trên gương mặt này có thể nói luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
Nhập mô tả cho ảnh
6. Lấy lại tuổi xuân: Không chỉ giới trẻ mà khá nhiều người lớn tuổi cũng tìm đến dao kéo để trở nên đẹp, trẻ trung hơn. Phần lớn họ thường tiêm botox, xóa nếp nhăn, làm căng da... để trông như giảm đi hàng chục tuổi.
Nhập mô tả cho ảnh
7. Như chưa từng dao kéo: Giới trẻ hiện có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt thanh tú, với những đường nét nhẹ nhàng, ưa nhìn mà không cần quá xinh đẹp, Cách làm này để tránh mất tự nhiên và bị phát hiện việc lạm dụng dao kéo.
Nhập mô tả cho ảnh
Chỉ một chút nhấn nhá và trang điểm phù hợp, các cô gái đều trở nên trong sáng, thuần khiết.
Nhập mô tả cho ảnh
8. Búp bê sứ: Một trường hợp điển hình nữa cho việc dao kéo thông minh của các cô gái trẻ. Theo đó, họ thường tắm trắng, làm căng da, nâng mũi tự nhiên, nhấn mắt, môi... - mỗi thứ một ít để có gương mặt xinh đẹp nhưng không quá hoàn hảo. Đây được gọi là kiểu phẫu thuật búp bê sứ.
Nhập mô tả cho ảnh
9. Hướng đến vẻ đẹp tự nhiên: Tương tự như 2 kiểu trên, giới trẻ Hàn hiện có sở thích dao kéo như thể đẹp tự nhiên và sau đó chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng.
Nhập mô tả cho ảnh
10. Sinh cùng ngày, đẹp cùng giờ: Cặp song sinh này từng gây sốt cộng đồng mạng khi thực hiện "hóa thiên nga" cùng nhau. Trước đây, cả hai có chiếc cằm nhô dài, mũi to, thiếu nữ tính... song nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, giờ họ đã trở thành những mỹ nhân thực sự.
Nhập mô tả cho ảnh
Vẻ ngoài khiến nhiều người ghen tỵ của cặp song sinh hiện nay. Với lý do muốn xinh đẹp nhưng vẫn là chị em có gương mặt giống nhau như trước, hai cô gái đã đi đến quyết định đặc biệt này.


About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160