3 kiểu tóc đáng yêu cho nàng xuống phố

Posted on at


Hãy cải thiện gương mặt và “refresh” lại bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc, trang phục để tự tin hơn trong mỗi dịp đi chơi hay gặp gỡ bạn bè, công việc. 3 kiểu tóc đáng yêu dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một gương mặt trẻ trung, thanh lịch và sáng đẹp hơn cho những ngày dạo phố.

Kiểu mái phồng đính nơ

kiểu tóc đáng yêu

Tạo kiểu tóc mái phồng này bằng cách để riêng phần tóc mái phía trước và phía sau. Rồi chia nhỏ các phần sau của tóc, lần lượt đánh rối các phần tóc này.

Phần tóc mái sử dụng một chiếc kẹp nơ nhỏ cài lên phía trước, che đi những chiếc ghim cài để giữ tóc phồng trước đó. Phần tóc đã phồng chỉnh lại đôi chút là bạn đã có một kiểu tóc đơn giản, không kém phần thu hút trong tiết trời ngày thu se lạnh dạo phố cùng bạn bè. Kiểu tóc rối đánh phồng này phù hợp với những cô nàng có gương mặt thon dài, nhỏ nhắn. Kiểu tóc sẽ làm tăng lên diện tích phần gương mặt, tạo sự cân đối cho cơ thể.

Kiểu tóc búi đơn giản

kiểu tóc búi đơn giản

Cách làm: Sử dụng một phần ba phần tóc ở phía trước để riêng 1 góc. Rồi buộc túm các phần còn lại theo kiểu đuôi ngựa. Chia đuôi tóc ra đánh rối.

Cuốn phần đuôi tóc vừa đánh rối, cố định bằng kẹp ghim, lưu ý là nên lỏng tay để tạo kiểu phồng cho búi tóc. Với phần tóc đã để riêng ở phía trước, tạo kiểu phồng như ở cách đánh phồng trên, sau đó vuốt phần đuôi của tóc mái, cố định bằng một chiếc nơ hoặc kẹp ghim. Kiểu tóc này phù hợp cho những ngày hè nóng bức, tạo sự năng động cho gương mặt, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời hay vui chơi, tập thể thao…

Kiểu tóc thả ngang vai buộc nơ

kiểu tóc thả ngang vai buộc nơ

Chải tóc và chỉ lấy mỗi bên 1 phần tóc nhỏ, sau đó tiến hành vặn xoắn kiểu dây thừng, vặn chặt cố định bằng kẹp ghim từng bên một sau đó cho cố định trung điểm bằng 1 chiếc nơ xinh xắn, phần tóc còn lại chải thẳng tạo độ mềm mại cho mái tóc và gương mặt. Đây là kiểu tóc được rất nhiều quý cô công sở ưa chuộng, kiểu tóc này phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ của mùa thu cũng như các dịp xuống phố hay gặp gỡ bạn bè.



About the author

160